Một tụ điểm ăn chơi ở Hải Phòng bị triệt phá

Khoảng 3 giờ sáng 31-8, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an TP Hải Phòng đã đột nhập quán karaoke Long Quy tại 99 Cách Thượng (xã Nam Sơn, huyện An Dương, TP Hải Phòng), phát hiện gần 60 “dân chơi”, trong đó có những đối tượng đang “bay” cùng thuốc lắc tại các phòng hát của quán karaoke này.

Tại các phòng karaoke, lực lượng Công an TP Hải Phòng đã thu giữ được nhiều túi nylon chứa bên trong chứa các viên nghi là ma túy.

Một trong những phòng hát hiện đại của Long Quy. Ảnh trên page 

Trong ngày 31-8, PC45 phối hợp cùng các ngành chức năng đã tiến hành thử nhanh các đối tượng trong “động lắc”, kết quả gần 60 đối tượng đều dương tính với chất ma túy. Trong đó, 35 đối tượng nam giới, còn lại là nữ giới.

Karaoke Long Quy đi vào hoạt động từ cuối năm 2015 gồm 10 phòng hát cao cấp với hệ thống âm thanh, ánh sáng được đầu tư hiện đại không kém gì karaoke đã bị triệt phá trước đó vào cuối tháng 6-2016.

Sau vụ triệt phá tổ hợp ăn chơi đình đám của Hải Phòng, quán karaoke Ruby, giám đốc Công an TP Hải Phòng chỉ đạo các phòng PC45, PC47, PC64 - Công an TP Hải Phòng quản lý chặt chẽ các địa điểm kinh doanh có điều kiện, đặc biệt là các quán karaoke như Ruby.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm