Mượn xe máy đi chơi tết, suýt bị kẻ trộm lấy mất

Anh BTC, đại diện chủ xe, cho biết vào khoảng 4 giờ sáng 28-1 (mùng 4 tết) hàng xóm dãy trọ nhà anh tại xã Vĩnh Lộc A (Bình Chánh, TP.HCM) thông báo anh quên khóa cửa khi ngủ. Khi anh dậy kiểm tra thì phát hiện hai chiếc xe Wave mà gia đình anh mượn của hàng xóm để đi chơi tết đã biến mất.

Nhiều biển số xe và giấy tờ xe được tìm thấy bên mương nước nơi tìm được xe máy. Ảnh: Hiệp Sĩ quận 10

Cũng theo anh C. trước khi đi ngủ, gia đình đã khóa cửa nhà trọ cẩn thận nhưng đã bị kẻ trộm cạy cửa, cắt khóa lẻn vào lấy hai xe máy.

“Qua hệ thống định vị cho thấy hai chiếc xe trên đang di chuyển tại xã Vĩnh Lộc B, Bình Chánh nên chúng tôi đã nhờ sự giúp đỡ của đội hiệp sĩ quận 10 lần theo và đến một căn nhà trên bàn xã này thì phát hiện vị trí xe đang dừng lại tại đây” - anh C. cho biết.

Vụ việc sau đó cũng được trình báo cho Công an xã Vĩnh Lộc B để cùng tiến hành vào kiểm tra căn nhà trên thì phát hiện hai xe máy đang tại đây, một người đàn ông trong nhà cũng được công an giữ lại làm việc. Ngoài ra, tại mương nước bên hông căn nhà, lực lượng chức năng còn tìm thấy tám biển số xe máy và nhiều giấy tờ xe khác.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm