Nam sinh viên rơi từ tầng 7 xuống đất tử vong

Sự việc xảy ra khoảng 2 giờ sáng 13-10, nhiều sinh viên trong khu vực ký túc xá Trường ĐH Thủy lợi (Đống Đa, Hà Nội) tá hỏa khi phát hiện một nam thanh niên bất ngờ rơi từ tầng bảy xuống đất. Ngay sau đó, một số người đã báo cho ban giám hiệu nhà trường.

Có mặt để nắm tình hình, lãnh đạo Trường ĐH Thủy lợi cũng nhanh chóng trình báo sự việc để cơ quan công an vào cuộc điều tra.

Ông Nguyễn Quang Kim, Hiệu trưởng Trường ĐH Thủy lợi, cho biết nạn nhân bị rơi từ tầng bảy xuống đất được xác định là Lê Cao K. (quê Hà Nội, là sinh viên năm tư khoa Công trình).

Theo ông Kim, K. mới chuyển vào khu ký túc xá ở cùng các bạn để làm đồ án tốt nghiệp. Tuy nhiên, đến rạng sáng nay thì nam sinh này bất ngờ rơi từ tầng bảy xuống đất tử vong.

Theo vị hiệu trưởng này, trước đó K. không có biểu hiện gì bất thường, vẫn nói chuyện với các bạn cùng phòng. Sau khi khám nghiệm, thi thể K. đã được chuyển đến nhà xác BV Bạch Mai để người thân đến nhận và đưa về mai táng.

Ông Kim cũng cho biết trước khi xảy ra vụ việc, quá trình học tập của nam sinh K. vẫn diễn ra bình thường. Năm đầu tiên học lực tốt hơn, các năm sau điểm thấp hơn. Rất có thể nguyên nhân khiến K. làm vậy là do bị trầm cảm.

Hiện tại vụ việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm