Nam nhân viên ngân hàng đánh cô bán xăng đổ máu

Ngày 29-10, lãnh đạo Chi nhánh Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam tại Nghệ An (Co.opBank) cho biết đã yêu cầu anh Hoàng Hữu Đức (cán bộ tín dụng của chi nhánh) viết tường trình sự việc anh Đức bị "tố" đánh nữ nhân viên cây xăng dầu Nghi Phú (TP Vinh) - thuộc Công ty Cổ phần Vận tải và Dịch vụ Petrolimex Nghệ Tĩnh (PTS Nghệ Tĩnh) bị thương vùng đầu. Đồng thời yêu cầu anh Đức nếu sai phải xin lỗi và bồi thường cho nữ nhân viên cây xăng.

Nam cán bộ ngân hàng (bên trái) đang giật lấy cò xăng rồi đánh nữ nhân viên cây xăng. (Ảnh cắt từ video clip)

Ông Nguyễn Trí Dũng, Trưởng phòng Tổ chức hành chính Công ty Cổ phần Vận tải và Dịch vụ Petrolimex Nghệ Tĩnh (PTS Nghệ Tĩnh, thuộc Tổng Công ty Xăng dầu Việt Nam), cho biết đã lập biên bản vụ chị Ng.Th.Ng. (nhân viên cây xăng dầu Nghi Phú) - bị khách hàng hành hung.

Ông Dũng cũng cho biết biên bản được lập với sự có mặt của chị Ng., khách hàng (anh Đức), cửa hàng trưởng xăng dầu Nghi Phú, đại diện ban thanh tra của Công ty PTS Nghệ Tĩnh.

Sực việc xảy ra vào khoảng 8 giờ 10 sáng 24-10, anh Đức lái ô tô con đến cây xăng dầu Nghi Phú đổ 500.000 đồng tiền xăng vào bình xăng của xe. Chị Ng. là nhân viên bơm xăng vào bình xăng xe anh Đức. Sau khi trả 500.000 đồng, anh Đức lái xe đi. Xe chạy được một lúc, anh Đức quay xe lại cây xăng dầu và cho rằng "bơm xăng chưa đủ 500.000 đồng", yêu cầu chị Ng. bơm cho đủ. Chị Ng. trả lời đã bơm đủ xăng và bảo anh Đức kiểm tra lại đồng hồ báo trên xe của anh.

Sau một lúc cãi nhau, anh Đức chạy đến giật lấy cò bơm xăng trên tay chị Ng. để đánh vào vùng đầu chị Ng. Sau khi đánh chị Ng., anh Đức thả cò bơm xăng xuống bước đi thì phát hiện vùng đầu chị Ng. bị chảy máu.

Anh Đức ôm cánh tay trái vào trán chị Ng. để cầm máu, rồi dìu chị Ng. đi vào cửa hàng xăng dầu. Ngay sau đó, chị Ng. được đưa đến BV để băng, cầm máu và qua kiểm tra sức khỏe, chị Ng. bị thương phần mềm.

Sự việc anh Đức giật lấy cò bơm xăng và đánh chị Ng. được camera an ninh tại cây xăng dầu ghi lại và ba đồng nghiệp của anh Đức cũng chứng kiến sự việc trên.

Trả lời báo chí, ông Đặng Công Linh, Giám đốc Chi nhánh Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam tại Nghệ An (Co.opBank), cho biết rất bất ngờ với thông tin trên.

"Việc làm của cán bộ Đức là sai hoàn toàn. Tôi sẽ yêu cầu viết bản tường trình, làm rõ trách nhiệm. Đồng thời phải bồi thường cho người bị hại. Ngoài ra, những đồng nghiệp đi cùng anh Đức sau khi chứng kiến sự việc không báo với cấp trên cũng sẽ bị xử lý nghiêm, không bao che” - ông Đặng Công Linh nói.

Hiện chị Ng. đã bình phục sức khỏe và đã đi làm trở lại. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm