Nam thanh niên bị đánh chết ở Công viên Hoàng Văn Thụ

Ngày 14-10, Công an quận Tân Bình cho biết hiện đã chuyển hồ sơ vụ việc cho Công an TP.HCM để điều tra làm rõ vụ án mạng khiến một người bị đánh chết tại gần khu vực bờ hồ, khu B, Công viên Hoàng Văn Thụ (phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM). Nạn nhân tử vong là Quách Văn Ngh. (19 tuổi, quê Cà Mau).

Hiện trường vụ việc nam thanh niên bị đánh tử vong gần Công viên Hoàng Văn Thụ.

Thông tin ban đầu, khoảng 1 giờ sáng 12-10, Nguyễn Văn Rin (23 tuổi, quê Khánh Hòa) ngồi nói chuyện với Nguyễn Thị Thanh Y. (21 tuổi, quê Quảng Bình, tạm trú quận Gò Vấp) gần bờ hồ khu B, Công viên Hoàng Văn Thụ.

Lúc đó, Ng. đi cùng hai thanh niên khác (chưa rõ lai lịch) đến, dùng hung khí uy hiếp rồi hành hung Y. và Rin để cướp điện thoại. Tuy nhiên do Rin và Y. phản ứng dữ dội nên nhóm này bỏ đi.
Y. sau đó gọi bạn gồm Nguyễn Văn Hoàn (19 tuổi, quê Bình Thuận) và Trần Ngọc Hòa (21 tuổi, quê Hà Nam, cùng tạm trú quận Tân Bình) đến hỗ trợ. Khi cả nhóm đang ngồi nói chuyện thì thấy nhóm Ng. đi xe máy trên đường Trần Quốc Hoàn, Rin trông thấy liền nói nhóm của Ng. vừa có ý định cướp điện thoại.
Ngay lúc đó, Rin, Hoàn, Hòa lao vào đánh tấn công nhóm Ng. trên vỉa hè đường Trần Quốc Hoàn. Trong lúc ẩu đả Ng. bị đánh gục tại chỗ và tử vong sau đó; hai thanh niên đi cùng bỏ chạy.
Lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tiến hành phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân. Ba người liên quan là Rin, Hoàn, Hòa được mời về trụ sở để điều tra.
Bước đầu, ba nghi can nói trên đã thừa nhận hành vi của mình. Theo đó, vì bị nhóm của Ng. uy hiếp, cướp tài sản nên khi vừa thấy nhóm của Ng. quay lại khu vực công viên thì lao vào hành hung chứ không có ý định gây án mạng.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm