Nam thanh niên chết thảm trong căn nhà cháy

Khoảng 6 giờ sáng 2-1, nhiều người dân sống gần con hẻm trên đường Bạch Đằng (phường 15, quận Bình Thạnh) hốt hoảng phát hiện khói lửa bùng phát dữ dội từ một căn nhà trong hẻm.

Hỏa hoạn bùng phát dữ dội ở căn nhà trong hẻm thuộc phường 15, quận Bình Thạnh sáng 2-1.

Nhiều người dân phát hiện sự việc nên hô hoán, kêu cứu la hét cảnh báo những người sống lân cận ngôi nhà; các phương tiện chữa cháy tại chỗ được huy động để khống chế hỏa hoạn. Thông tin được báo với lực lượng chức năng.
Khói lửa nhanh chóng lan rộng thiêu rụi nơi ở của bốn gia đình, làm cháy sém một căn nhà bên cạnh.

Cảnh sát PCCC nhanh chóng khống chế hỏa hoạn.

Cảnh sát PCCC quận Bình Thạnh nhanh chóng điều động tám phương tiện cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường khống chế hỏa hoạn trong ít phút.
Theo một lãnh đạo, hai căn nhà bị lửa thiêu rụi có diện tích khoảng 80 m2 khiến một người tử vong.
“Hai căn nhà này chia thành từng ô bằng tôn là nơi ở của bốn hộ gia đình (24 m2 một hộ) nhưng chỉ có hai số nhà còn hai căn còn lại không có số” - người này nói.

Vụ cháy khiến người dân hốt hoảng

Đám cháy đã thiêu rụi một diện tích khoảng 80 m2

Ban đầu, danh tính nạn nhân được xác định là anh Trương Minh H. (19 tuổi). Anh H. sinh sống cùng bố và mẹ, vào thời điểm xảy ra vụ cháy, anh H. ngủ say nên không hề hay biết.

“Tôi nghe người dân la hét, hô hoán có người đập cửa kêu cháy cháy. Tôi chạy ra thì lửa bắt đầu cháy ở căn gác trên. Tôi mới kêu vợ con chạy ra đường và di dời đồ đạc quan trọng, nhà tui cháy hết gác” - anh Đặng Hoàng Tấn Cát, 32 tuổi cho biết.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm