Nam thanh niên nhảy cầu tự tử

 Cơ quan chức năng đang tìm kiếm thi thể nam thanh niên.

Danh tính của nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Hữu Tường (SN 1996, trú thôn 6, xã Tiên Sơn, huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam). Nhiều người dân sống gần hiện trường cho biết khoảng 9 giờ 30 ngày 31-12, có một nam thanh niên đi xe máy (BKS: 92M1-139.71) tới giữa cầu, dựng xe, bỏ dép và áo trên thành cầu rồi trầm mình xuống dòng sông Bàn Thạch tự vẫn.

Ngay sau đó, vụ việc nhanh chóng được trình báo đến cơ quan chức năng và người nhà nạn nhân. Lực lượng chức năng TP Tam Kỳ nhanh chóng có mặt để tiến hành phối hợp cùng với người dân vào cuộc tìm kiếm và trục vớt thi thể của Tường.

Trong khi đó, hàng trăm người dân đi đường hiếu kỳ dừng lại xem lực lượng chức năng tìm kiếm thi thể nạn nhân, gây ùn tắc giao thông.

 Hàng trăm người dân hiếu kỳ xem trục vớt thi thể nam thanh niên.

Đến thời điểm hiện tại, mặc dù đã có nhiều nỗ lực tìm kiếm, tuy nhiên thi thể nạn nhân vẫn chưa được tìm thấy. Phía trên cầu, mẹ nạn nhân đau đớn và muốn chết theo con.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Được biết, tuy cầu mới được đưa vào sử dụng trong thời gian chưa tròn một năm nhưng đã liên tiếp xảy ra các vụ nhảy cầu tự vẫn thương tâm. Gần đây nhất là vụ một thanh niên ở xã Tam Phú (TP Tam Kỳ) đã nhảy cầu tự vẫn vì chơi cờ bạc bị nợ nần nên đã quẫn trí gieo mình xuống sông.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm