Nam thanh niên thấy cảnh sát liền... vứt xe bỏ chạy

Khoảng 14 giờ chiều nay (16-10), trong lúc làm nhiệm vụ tại khu vực ngã tư Trung Kinh - Dương Đình Nghệ (Cầu Giấy, Hà Nội), tổ công tác Y3/141, Công an TP Hà Nội đã bắt giữ được một thanh niên có hành vi mang theo ma túy bên người.

Theo đó, vào thời điểm trên, các chiến sĩ cảnh sát thuộc tổ công tác phát hiện một nam thanh niên mặc áo phông màu nâu, quần bò cộc màu xanh, điều khiển xe máy nhãn hiệu Honda có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã ra tín hiệu dừng xe kiểm tra.

Tuy nhiên, khi vừa thấy tổ công tác ra tín hiệu dừng xe, nam thanh niên điều khiển xe máy liền vứt xe rồi bỏ chạy.
 
Ngay lập tức, các chiến sĩ hình sự hóa trang cùng với CSCĐ, CSGT lao theo truy đuổi. Khi nam thanh niên này bỏ chạy ra đến khu vực dải phân cách trồng hoa giữa đường Trung Kính (phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy) thì bị tổ công tác tóm gọn. 

Nguyễn Văn Trung (giữa) bị lực lượng cảnh sát khống chế


Qua kiểm tra nhanh tại chố, tổ công tác phát hiện bên trong người này có một túi nylon chứa tinh thể màu trắng. 

Tại chốt làm việc, đối tượng khai nhận tên là Nguyễn Văn Trung (32 tuổi, quê Phú Thọ), đã từng có hai tiền án. Trung khai vật thể màu trắng được để trong túi nylon là heroin mua về để sử dụng.
 
Sau khi tiến hành khai thác, niêm phong tang vật, tổ công tác đã bàn giao đối tượng cho Công an phường Yên Hòa (Cầu Giấy) tiếp tục điều tra, xử lý.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm