Ngạc nhiên cô gái đi dép lê lái xe đặc chủng CSGT

Một số người sử dụng mạng xã hội Facebook đã chụp ảnh một người phụ nữ mặc áo vàng, điều khiển mô tô đặc chủng của CSGT di chuyển trên đường bao Nguyễn Bỉnh Khiêm (chạy qua cửa hàng Hoàng Sỹ, 75 Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận Ngô Quyền, Hải Phòng). Ngay khi hình ảnh này được chia sẻ, rất nhiều thắc mắc được đặt ra.

Người phụ nữ lái mô tô gây bão dư luận.

Theo dư luận, người đang làm nhiệm vụ sẽ phải mặc quân phục và trang phục đứng đắn nhưng người phụ nữ điều khiển mô tô đặc chủng đi dép tổ ong, ăn mặc như trang phục mặc nhà.

Có người còn dẫn luật: “Theo luật thì phương tiện, công cụ hỗ trợ của ngành công an, quân đội thì chỉ có công an, quân đội mới được sử dụng khi thi hành công vụ”.

Người phụ nữ đi dép lê, mặc trang phục ở nhà không có vẻ gì đang làm nhiệm vụ.

Ngay sau khi thông tin lan truyền, Phòng PC67, Công an TP Hải Phòng đã cho xác minh sự việc. Một số cán bộ Phòng PC67 cho biết chiếc xe này khá lạ vì biển số cấp cho biển xanh chưa đến đầu 8 nhưng chiếc xe có phần số sau ký hiệu địa phương và serie đăng ký là 8215.

Cư dân mạng có "ý kiến".

Trao đổi với Pháp Luật TP.HCM, Đại tá Vũ Văn Giới, Trưởng phòng PC67, cho biết: “Sáng nay, khi tiếp nhận thông tin, tôi đã cho các cán bộ xác minh lại sự việc. Phòng PC67 có tới 64 cán bộ, chiến sĩ là nữ; việc đi sửa chữa phương tiện, lấy công văn, giấy tờ,... có thể có. Việc này chúng tôi sẽ kiểm tra kỹ lại. Ngoài phòng còn có mười mấy đơn vị quận, huyện cũng có xe đặc chủng nữa”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm