Ngạt khí máy phát điện, hai anh em ruột cùng tử vong

Liên quan đến vụ ngạt khí máy phát điện nghiêm trọng, khiến sáu người nguy kịch vừa xảy ra trên địa bàn huyện Gia Lâm (Hà Nội), ba trong số sáu nạn nhân đã tử vong.

Theo đó, các nạn nhân tử vong gồm: Nguyễn Thị Vui (43 tuổi, trú tại Nghĩa Đạo, Thuận Thành, Bắc Ninh); Bùi Văn Giáp (22 tuổi) cùng em trai là Bùi Văn Hoàng (16 tuổi, cùng trú tại Đức Thành, Yên Thành, Nghệ An).

Ba nạn nhân còn lại là Lưu Thị Nhung (16 tuổi), Đậu Thị Hằng (19 tuổi) và Trần Văn Sáng (18 tuổi); đều được cấp cứu tại BV Đa khoa Đức Giang.

Lực lượng công an khám nghiệm hiện trường

Lực lượng công an khám nghiệm hiện trường

Ông Nguyễn Xuân Vị, Trưởng Công an xã Ninh Hiệp, cho biết ngay khi nhận được thông tin từ người dân, lực lượng công an xã đã xuống hiện trường, phối hợp với người dân đưa các nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên, trong quá trình đưa đi cấp cứu ba người đã tử vong.

Theo vị này, nguyên nhân ban đầu vụ việc được xác định là do ngạt khí máy phát điện.

Hiện tại, lực lượng Công an huyện Gia Lâm vẫn đang phối hợp cùng các đơn vị liên quan khám nghiệm hiện trường, điều tra rõ nguyên nhân.

Trước đó, như đã thông tin, khoảng 6 giờ sáng nay (17-9), tại khu vực xóm 3, xã Ninh Hiệp (Gia Lâm, Hà Nội) xảy ra một vụ ngạt khí vô cùng nghiêm trọng.

Vào thời điểm trên, người dân phát hiện cả sáu công nhân trong một căn nhà bất tỉnh. Ngay lập tức các nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại BV Đa khoa Đức Giang.

Được biết, sáu nạn nhân đều là công nhân làm thuê cho một cửa hàng quần áo tại chợ vải Ninh Hiệp. Đêm 16-9, trên địa bàn xã Ninh Hiệp mất điện nên những công nhân này đã dùng máy nổ phát điện để ngủ.

Đến sáng nay, không thấy công nhân ra cửa hàng làm việc như ngày thường, chủ cửa hàng đã vào tìm thì tá hỏa phát hiện sáu người đang bất tỉnh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm