Nghi án con rể sát hại cha mẹ vợ

Chiều ngày 18-11, lực lượng chức năng huyện Bình Chánh, TP.HCM phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ liên quan tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại ngôi nhà trên đường Thích Thiện Hòa, xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh khiến hai người tử vong.

Vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh ngày 18-11.

Thông tin ban đầu, nạn nhân là vợ chồng ông Nguyễn Minh Hoàng (57 tuổi) và vợ là bà Nguyễn Thị Hiệp (51 tuổi, cùng ngụ tại xã Lê Minh Xuân).
Trước đó, vào khoảng 10 giờ 30 sáng cùng ngày, người hàng xóm nghe tiếng kêu cứu của ông Hoàng nên chạy qua, tháy Trịnh Chí Kiên (con rể của vợ chồng ông Hoàng) người dính nhiều máu đang dắt chiếc xe máy đi ra đường.

Nhiều người dân bày tỏ sự bàng hoàng về vụ việc chưa từng được ghi nhận xảy ra trước đó.

Người hàng xóm vào sân nhà thì phát hiện ông Hoàng bị nhiều vết thương, mất nhiều máu, đang ngồi ở gốc dừa; vợ ông Hoàng gục chết trên vũng máu ở gian bếp.

Lúc này, Kiên khởi động xe máy nhiều lần nhưng không nổ nên bỏ lại đi bộ. Khi gặp chị Châu Thị Kiều T. chạy xe máy ngang qua nên vẫy lại xin đi nhờ và giải thích với chị T., rằng người dính máu vì nhậu say nên sơ ý làm bể ly nước đứt tay. “Người này cho biết vợ đang bị tai nạn giao thông và nhờ tôi chở ra bến xe” – chị T.nói.

Đến chiều cùng ngày, công tác khám nghiệm hiện trường mới kết thúc.

Thông tin ngay lập tức được thông báo với lực lượng chức năng địa phương. Công an nhanh chóng có mặt tiến hành phong tỏa hiện trường, lấy lời khai và truy xét đối tượng liên quan; một số con dao được thu giữ. Nạn nhân nhanh chóng được đưa đi bệnh viện tuy nhiên cả hai đều tử vong.

Theo hàng xóm, Kiên kết hôn với con gái đầu của vợ chồng ông Hoàng và có con trai khoảng 3 tuổi. Lâu nayvợ chồng Kiên xảy ra nhiều mâu thuẫn, hai người đang ly thân, đợi ngày ra tòa ly hôn.
“Kiên thường hay nhậu nhẹt, người này thỉnh thoảng về nhà bố mẹ vợ mong muốn được quay lại với vợ nhưng không được hai ông bà đồng ý” – người hàng xóm nói.
Hiện công an đang điều tra, truy xét vụ việc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm