Đắk Lắk:

Nghi án con trai tâm thần sát hại mẹ ruột trong đêm

Nghi án con trai tâm thần sát hại mẹ ruột trong đêm ảnh 1
Người thân lo hậu sự cho bà Cúc.

Nạn nhân là bà Đặng Thị Cúc (SN 1937, trú xã Tân Tiến), nghi bị chính con trai ruột là Nguyễn Văn Thương ( SN 1982) sát hại.
Theo điều tra ban đầu, khoảng 21 giờ ngày 8-5, hàng xóm nghe tiếng la hét thất thanh phát ra từ nhà bà Cúc nên chạy sang xem. Trong nhà lúc này tắt điện tối om, qua ánh đèn bàn thờ lờ mờ, hàng xóm phát hiện Nguyễn Văn Thương đang cầm cây xà beng đứng giữa nhà.
Nghe tiếng ồn bên ngoài, Thương cầm xà beng lao ra ngoài đâm vào hàng xóm nhưng bị khống chế. Khi mọi người vào bên trong nhà bà Cúc thì chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng. Trên nền nhà, bà Cúc nằm bất động, người bê bết máu.
Nạn nhân Cúc được người thân cấp tốc đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện huyện Krông Pắk, sau đó thì chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk do vết thương quá nặng. Đến sáng ngày 9-5 thì bà Cúc tử vong.
Theo người thân của bà Cúc, Thương đã có vợ và 2 người con. Thương có tiền sử bị bệnh tâm thần, nhiều lần đánh đập mẹ và vợ con. Cách đây một năm, do không chịu nỗi đòn roi của Thương, vợ Thương đã đưa 2 con về nhà mẹ ruột sống.
Nguyên nhân vụ việc đang được Công an tỉnh Đắk Lắk tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm