Nghi án giám đốc công ty giết con 5 tuổi rồi treo cổ tự tử

Khoảng 12 giờ 30  ngày 30-4, người dân trong khu dân cư Đông Xuân An, thuộc phường Xuân An, TP Phan Thiết (Bình Thuận) nghe tiếng kêu cứu từ trụ sở một công ty thuộc lô I, Đông Xuân An.

Khi mọi người chạy đến thì thấy chị LTMS đang gào khóc, phía trên lan can tầng lầu chồng chị S. là anh LVB (39 tuổi), giám đốc của công ty ở địa chỉ trên và con gái là bé LNUC (5 tuổi) chết trong tư thế treo cổ. 

Hiện trường xảy ra vụ việc đau lòng.

Chị H., nhân viên kế toán của công ty cho biết thời gian gần đây anh B. có biểu hiện mệt mỏi, áp lực về tâm lý, hay buồn bực và có lần đã nói với người thân về ý định chết đi của mình.

Vào khoảng 20 giờ ngày 29-4, anh B. đã nhắn tin cho chị H. với nội dung yêu cầu sáng 30-4 gọi điện thoại cho anh. Đến khoảng 5 giờ sáng 30-4, chị H. gọi điện thoại nhưng anh B. không nghe máy, sau đó vài phút thì anh B. nhắn tin lại "Giờ này vẫn còn sống". Khoảng 12 giờ 55, chị H. nhận được điện thoại của chị S., vợ anh B. thông báo anh B. và con gái đã chết".

Chị H. cho biết có thể là do mâu thuẫn gia đình nên dẫn đến sự việc đau lòng chứ công ty đang làm ăn rất tốt, hiện công ty không có nợ nần hay mâu thuẫn với ai. Được biết, căn nhà làm trụ sở công ty cũng là nơi sinh sống của vợ chồng anh B. và chị S. Trước khi lập gia đình với chị S., anh B. đã có vợ và ly hôn. Khi lập gia đình mới, vợ chồng anh B. có hai con là bé C. và một bé gái 3 tuổi.

CQĐT đang lấy lời khai, khám nghiệm hiện trường.

Một người bạn thân của vợ chồng anh B. cho biết thời gian gần đây vợ chồng anh B. có nhiều mâu thuẫn và đã nộp đơn ra tòa án xin ly dị. Tòa đã mời hòa giải một lần, cách đây 1-2 ngày nghe anh B. nói tòa mời lần 2.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.