Nghi án giết người vì một con cua

Ngày 30/10, Cơ quan CSĐT - Công an huyện Long Thành cho biết đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ công an tỉnh Đồng Nai điều tra, làm rõ vụ án mạng khiến anh Nguyễn Hoàng Thạch (25 tuổi, ngụ tại ấp Xóm Gò, xã Long Phước, huyện Long Thành) bị đánh chấn thương sọ não dẫn đến tử vong.

Trước đó, anh Thạch cùng một nhóm bạn khoảng 10 người kéo đến quán nhậu Hồng ở gần nhà để ăn nhậu. Ngồi chưa được bao lâu thì nhóm thanh niên này xảy ra mâu thuẫn với chủ quán nhậu. Cho rằng anh Thạch ăn trộm cua nên con trai quán nhậu Hồng là Võ Minh Phúc (20 tuổi, xã Long Thọ, huyện Nhơn Trạch) đã cầm dao đuổi đánh nhóm anh Thạch.

Bị tấn công, nhóm anh Thạch liền lấy vỏ chai bia đánh trả. Tuy nhiên, sau đó được nhiều người can ngăn nên nhóm anh Thạch kéo nhau ra về.

Lúc này, một số người ra về, riêng anh Thạch và một người bạn chạy xe đi chơi tại khu vực gần Công ty Việt Á Châu chơi thì bị một nhóm thanh niên đi xe máy ập đến đánh “hội đồng” đến gục tại chỗ rồi chở về bỏ trước quán nhậu Hồng.

Ngay sau đó, anh này được người dân phát hiện bào người nhà và cơ quan chức năng. Dù khẩn trương được đưa đi cấp cứu nhưng vết thương quá nặng, anh Thạch đã tử vong vì chấn thương sọ não.

Bước đầu cơ quan công đã tạm giữ đối tượng Võ Minh Phúc nhằm phục vụ công tác điều tra phá án.

Theo Thế Phong (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm