Nghi án nghịch tử giết cha rồi cắt cổ tự tử

Chiều 18-3, hàng trăm người dân xã Dray Bhăng (huyện Cư Kuin - Đắk Lắk) đã tiễn đưa ông Đậu Văn Doanh (SN 1956, trú thôn Nam Hòa, về nơi an nghỉ cuối cùng.

Nghi án nghịch tử giết cha rồi cắt cổ tự tử ảnh 1

Đậu Văn Thủy đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk
Thông tin ban đầu cho biết, chiều 17-3, Đậu Văn Thủy (SN 1989, con trai ông Doanh), sau khi dự đám cưới một người bạn trong xã đã về nhà và xảy ra xích mích với ông Doanh. Do bình thường 2 bố con ông Doanh vẫn xảy ra cự cãi nên bà Nguyễn Thị Đường (SN 1965, mẹ Thủy)  nghĩ chuyện bình thường nên đi chợ.
Khoảng 17 giờ 30 phút cùng ngày, bà Đường về thì chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng, ông Doanh chết trên vũng máu ở nhà bếp, Thủy cũng đang thoi thóp trong phòng ngủ. Bà Hường hô hoán, người dân chở Thủy đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk.
Ông Nguyễn Đình Hoàn, Trưởng Công an xã Dray Bhăng, cho biết: Tại hiện trường, ông Doanh bị một nhát cắt ở cổ dài 25cm, chết tại chỗ. Thủy bị 3 nhát cắt ở cổ, nằm trong phòng ngủ với thân mình đầy máu.
Cơ quan công an đã thu giữ một dao bầu dài khoảng 40cm.
Ông Nguyễn Ngọc Nho, Phó Trưởng Công an xã Dray Bhăng, cho biết thêm: Thủy cùng nhóm bạn thân thỉnh thoảng tụ tập bài bạc và đánh nhau; riêng Thủy đã 2 lần bị tai nạn giao thông.

Trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, bác sĩ Lê Văn Quang, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk, cho biết: Thủy nhập viện trong tình trạng mất máu nhiều với 3 vết thương trên cổ, đứt ức cơ phải và đứt tĩnh mạch cảnh ngoài. “Thủy vừa truyền máu vừa được phẫu thuật kịp thời nên đến sáng 18-3 đã qua cơn nguy kịch”.
Theo một công an tỉnh Đắk Lắk, đến chiều 18-3, mặc dù khá tỉnh táo nhưng hỏi gì Thủy cũng không nói.
Nhiều người hàng xóm cho rằng Thủy về nhà xin tiền bố nhưng ông Doanh không cho nên xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc lời qua tiếng lại, có thể Thủy đã lấy dao cắt cổ ông Doanh rồi tự cứa cổ mình để tự sát.
Theo C. Nguyên (NLĐO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm