Nghi án vợ đâm chết chồng trong khách sạn rồi uống thuốc ngủ

Trước đó, chiều 4-11, anh Quyết cùng vợ là chị Nguyễn Thị Hiền (25 tuổi) đến thuê phòng 212 của khách sạn HN (ở thị trấn Hương Khê, huyện Hương Khê) để nghỉ.

Sáng hôm sau, khi lên hành lang tầng hai, nhân viên khách sạn HN bàng hoàng phát hiện anh Quyết nằm bất động trước cửa phòng trong tư thế đang cố chạy thoát ra khỏi phòng với vết đâm thấu bụng.

Còn vợ anh Quyết là chị Hiền nằm bất tỉnh, nguy kịch trong phòng khách sạn. Do vậy, phía khách sạn đã báo cơ quan công an và gọi xe đến đưa vợ chồng anh Quyết đi cấp cứu.

Nhiều người dân đến xem cơ quan công an và cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường vụ án mạng tại phòng 212 của khách sạn HN. Ảnh: TR.H 

Tuy nhiên, anh Quyết đã tử vong, còn chị Hiền được đưa đến BV Đa khoa huyện Hương Khê cấp cứu. Cơ quan Công an huyện Hương Khê phối hợp với Phòng Kỹ thuật hình sự và Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45) - Công an tỉnh Hà Tĩnh khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi cho thấy anh Quyết tử vong với vết dao đâm vào người. Trong phòng khách sạn có nhiều vỉ thuốc ngủ và con dao nhọn cùng một lá thư...

BS Phạm Mạnh Hà, Trưởng khoa Hồi sức cấp cứu BV Đa khoa huyện Hương Khê, cho biết chị Hiền nhập viện trong tình trạng nguy kịch vì uống thuốc ngủ quá liều. Các bác sĩ đã tiến hành rửa ruột, chuyền nước, tiêm thuốc... cấp cứu cho chị Hiền. Đến chiều 5-11, chị Hiền đã qua cơn nguy kịch.

Được biết vợ chồng anh Quyết, chị Hiền cưới nhau bốn năm nay và đã có hai người con gái ba tuổi và một tuổi. Thời gian gần đây, vợ chồng anh Quyết có nhiều lúc mâu thuẫn với nhau, ly thân nhau. Chị Hiền từng đòi nộp đơn xin ly hôn lên tòa, sau đó người thân hòa giải nên chưa làm thủ tục ly hôn. Do cuộc sống khó khăn, chừng ba tháng nay, anh Quyết xuống TP Hà Tĩnh làm thuê.

Hiện vụ án đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm