Nghi can chết ở BV tâm thần trong tư thế treo cổ

Sáng nay (2-1), cơ quan chức năng tiếp tục khám nghiệm tử thi để làm rõ về cái chết của ông Nguyễn Văn Xìu (52 tuổi, trú phường Lam Sơn, quận Lê Chân, TP Hải Phòng) trong nhà vệ sinh Bệnh viện Tâm thần Hải Phòng.

Ông Xìu là nghi can chém trọng thương người khác nhưng có dấu hiệu hoảng loạn, tâm thần không bình thường, được đưa vào BV tâm thần điều trị.

Vợ ông Nguyễn Văn Xìu ngồi khóc trước thi thể của chồng

Chiều 1-1, vợ ông Xìu mang cơm vào bệnh viện cho chồng nhưng không thấy ông. Bà liền báo bác sĩ và nhân viên bệnh viện đi tìm, phát hiện ông Xìu chết trong tư thế treo cổ bằng vải quần trong nhà vệ sinh.

Ông Xìu được đưa đến BV Việt Tiệp Hải Phòng nhưng đã tử vong.

Trước đó, sáng 26-12-2017, ông Xìu và hàng xóm xảy ra cãi vã. Trong khi hai bên cãi nhau, ông Xìu đã dùng dao chém trọng thương hàng xóm rồi hoảng loạn, vào nhà chốt cửa, dọa tự sát.

Công an đến hiện trường đưa nạn nhân đi cấp cứu, dẫn giải ông Xìu về trụ sở làm việc và đưa vào BV tâm thần giám định.

Trước đó, vào tháng 1-2017, người hàng xóm này đã tấn công ông Xìu bằng bồ cào làm ông này bị thương tật 56% vì ông Xìu nhắc nhở người này mở nhạc to, hát karaoke giữa trưa. Tháng 10-2017, công an khởi tố người hàng xóm này về tội giết người nhưng cho tại ngoại.

Đến sáng 26-12-2017, hàng xóm và ông Xìu tiếp tục mâu thuẫn, dẫn đến việc ông Xìu chém người.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm