Nghi ô tô tông gãy chân, tay học sinh rồi bỏ trốn

Chiều 14-3, chị Trần Thị H. (37 tuổi ngụ tại thôn 4 xã Biển Hồ, TP.Pleiku, tỉnh Gia Lai) phản ánh với PV việc hai người con của chị bị xe ô tô tông trúng sau khi tan học. Tuy nhiên, tài xế ô tô đã rời đi, không đưa hai cháu đi cấp cứu.

Theo chị H., sau khi tan học, khoảng 10 giờ 25 ngày 12-3, hai người con của chị là Tr (SN 2006) và L. (SN 2008), cùng học trường THCS Nguyễn Văn Cừ, xã Biển Hồ chở nhau về.

Khi vừa qua khỏi trường TH Phan Đăng Lưu, không may hai em bị một xe ô tô bốn chỗ màu xanh nước biển đụng phải, khiến cả hai ngã xuống đường.

Một học sinh bị ô tô đụng phải làm gãy tay, chân. Ảnh: GĐCC

Vụ tai nạn khiến cháu Tr. bị bánh xe ô tô chèn qua gãy chân, gãy tay và trên người có nhiều thương tích khác. Cháu L. bị xây xát nhiều nơi trên cơ thể. Sau khi xe ô tô bỏ chạy, hai cháu được người dân chở vào Bệnh viện quân Y binh đoàn 15 chữa trị.

“Tôi mong sao cơ quan công an vào cuộc điều tra, trích xuất các came ra dọc hai bên đường tìm ra người điều khiển phương tiện gây tai nạn rồi bỏ chạy”, chị H. bức xúc.

Trao đổi với PV về vụ việc trên, một cán bộ Công an xã Biển Hồ cho hay: sau khi nắm được thông tin vụ tai nạn, công an xã đã có mặt tại hiện trường xảy ra vụ tại nạn, đồng thời báo cáo vụ việc lên trực ban Công an TP Pleiku. Hiện lực lượng công an xã đang phối hớp với Công an TP Pleiku tìm phương tiên gây tai nạn để làm rõ vụ việc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm