Nghi phạm giết hai mạng người ra đầu thú

Chiều tối 17-10, thông tin từ Công an tỉnh Bến Tre, nghi phạm Trần Thanh Lực (23 tuổi, ngụ xã An Đức, huyện Ba Tri, Bến Tre) đã đến cơ quan công an đầu thú vào chiều cùng ngày. Hiện Công an tỉnh Bến Tre đang lấy lời khai của người này.  

Như tin đã đưa, vào khoảng 22 giờ 15 ngày 16-10, Lực đi từ nhà sang quán karaoke ở đối diện chơi. Lát sau, Lực đi ra đứng ngoài cổng quán nói chuyện với một chị hàng xóm.

Nghi phạm Trần Thanh Lực tại cơ quan công an.

Lúc này Phan Thanh Quân (27 tuổi, ngụ xã An Đức, huyện Ba Tri, Bến Tre) và Phan Khánh Hưng (21 tuổi, ngụ xã Phú Lễ, huyện Ba Tri, Bến Tre) đi trên hai xe máy đến trước cổng quán. Tại đây, Quân và Hưng dừng xe lại nói chuyện với Lực rồi xảy ra cự cãi. Lực đi vào bên trong cổng quán, lấy một con dao nhọn mà Lực để sẵn trong băng ghế đá ra đe dọa nhóm Quân, Hưng.

Thấy Lực cầm dao, Quân và Hưng bỏ đi. Lực đuổi theo một đoạn thì bị hai người này tấn công ngược lại. Lực chạy ngược về quán kêu bạn bè trợ giúp. Trong quá trình xô xát, Lực dùng dao đâm Quân và Hưng.

Sau khi gây án, Lực bỏ trốn khỏi hiện trường. Hai nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, cả hai đã tử vong trước lúc nhập viện.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm