Nghi vấn một cán bộ y tế Hải Dương chết đuối do mưa bão

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã có mặt tại hồ Thanh Chương và trục vớt thi thể chị Thúy. Ngay trong buổi sáng, lực lượng chức năng đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm pháp y để làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của cán bộ y tế này.

Theo nhận định ban đầu, nguyên nhân rất có thể do mưa bão, nước hồ Thanh Chương dâng cao, chị Thúy khi đi qua khu vực này đã bị rơi xuống hồ. Sáng nay, nước tại hồ Thanh Chương dâng khá cao, ngập cả đường đi ven hồ. Xung quanh hồ không hề có lan can và đường đi dân sinh.

Toàn TP. Hải Dương biến thành sông

Đại diện Bệnh viện Nhi Hải Dương cho biết chị Thúy hiện đang là cán bộ khoa Tự Kỷ, Bệnh viện Nhi Hải Dương. Thời điểm chị Thúy gặp nạn không phải giờ hành chính.

Chị Thúy có hai con nhỏ, một 4 tuổi và một 2 tuổi. Người dân cho biết chị Thúy gặp nạn khi đi đón con từ chiều 24-6. Thời điểm chiều tối ngày 24-6, ở Hải Dương mưa lớn khiến các tuyến phố chính như Nguyễn Lương Bằng, Phạm Ngũ Lão, Chiến Thắng, Tân Kim, Điện Biên Phủ,… bị ngập lụt nghiêm trọng. Người dân lưu thông trên đường bị ngập đến nửa người. Nhiều người đi xe máy đi vào chỗ trũng và bị ngã.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm