Nghi vấn nghệ sỹ Đỗ Linh bị bạn tình đồng tính sát hại

Cơ quan CSĐT công an TP.HCM đang phối hợp cùng công an quận 8 điều tra, truy bắt nghi can sát hại dã man nghệ sỹ cải lương Đỗ Linh tại nhà thuê không số, hẻm 39 Hưng Phú, phường 10, quận 8. Nghệ sỹ Đỗ Linh được xác định có tên thật là Bùi Công Trình (43 tuổi, quê Long An).

 Hiện trường căn nhà nơi nghệ sỹ Đỗ Linh bị sát hại

Vụ án mạng được phát hiện vào khoảng 20 giờ 30 đêm 26-1, người dân phát hiện có máu chảy ra ở căn nhà hai lầu nên cấp báo cơ quan chức năng. Lực lượng dân phòng địa phương đến nơi, phá cửa xông vào trong phát hiện một người đàn ông không mặc áo trên người dính máu bỏ chạy lên tầng trên, leo qua sân thượng nhà hàng xóm để trốn chạy. Mặc dù cảnh sát đã bao vây khu vực và truy tìm nhiều tiếng đồng hồ nhưng hung thủ đã tẩu thoát khỏi hiện trường.

Tại hiện trường, máu chảy tràn khắp nơi, vết máu vương vãi khắp cầu thang, tường, rào trên quá trình hung thủ bỏ trốn. Nghệ sỹ Đỗ linh tử vong trong tình trạng khỏa thân với hàng chục vết đâm khắp cơ thể. Tại hiện trường, công an còn thu giữ một bao cao su đã qua sử dụng chứa tinh dịch, và một con dao dính đầy máu. Căn cứ vào những chứng cứ này, cơ quan điều tra đặt nghi vấn có thể nghệ sỹ Đỗ Linh đã bị bạn tình đồng tính sát hại.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm