Người cất giữ hai bộ da hổ quý bị tố lừa đảo

Ngày 6-9, Công an TP Cần Thơ cho biết cơ quan điều tra có tiếp nhận nhiều tin tố giác ông Võ Tấn Hùng (53 tuổi, ngụ quận Cái Răng) có hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản bằng hình thức chữa bệnh bằng phương thức mê tín dị đoan.

Võ Tấn Hùng.

Theo công an, những người tố giác chủ yếu là những người đã nhờ ông Hùng chữa bệnh bằng phương thức mê tín dị đoan. Người tố giác cho biết ai muốn trị bệnh cũng được với điều kiện hết bệnh thì phải cúng tổ, thần linh những tài sản có giá trị, trị giá nhiều tỉ đồng ở chỗ ông Hùng.

Nay cơ quan điều tra thông báo những ai đã đến nhà của Võ Tấn Hùng chữa bệnh và bị chiếm đoạt tài sản thì liên hệ với Cơ quan CSĐT Công an TP Cần Thơ, địa chỉ số 9B Trần Phú (phường Cái Khế, quận Ninh Kiều) hoặc số điện thoại: 0693.672.214 để được hướng dẫn.

Trước đó, Công an quận Cái Răng đã khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Võ Tấn Hùng để điều tra về hành vi vi phạm quy định về bảo vệ động vật nguy cấp, quý hiếm.

Hai bộ da hổ Hùng giữ ở nhà.

Tang vật là hai bộ da hổ có tên khoa học là Panthera tigrism nằm trong danh mục loài hổ nguy cấp, quý hiếm được ưu tiên bảo vệ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm