Người cha nhẫn tâm giết con gái 5 tuổi

Công an thị xã Đông Triều, Công an tỉnh Quảng Ninh vừa bắt giữ Ngô Văn Phú (SN 1990, trú ở thôn 7, xã Nguyễn Huệ, TX.Đông Triều) để điều tra, làm rõ hành vi ép con gái ruột uống thuốc diệt cỏ. Trước đó, vào sáng ngày 23-9, Phú đã mua 2 lọ thuốc diệt cỏ, 1kg đường trắng hòa vào cốc nước và ép con gái là Ngô Thị T.P (SN 2011) uống.

Sau khi Phú cho con gái uống thuốc diệt cỏ, gia đình đã phát hiện và đưa bé P. đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Đông Triều. Sau đó, tình hình sức khỏe của bé diễn biến xấu nên các bác sỹ chuyển cháu lên Bệnh viện Việt Nam – Thụy Điển (TP.Uông Bí, Quảng Ninh). Tiếp tục, cháu được chuyển lên Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) để điều trị. Rạng sáng ngày 25-9, bé P. tử vong tại nhà.

Ngôi nhà người bố nhẫn tâm ép con gái 5 tuổi uống thuốc diệt cỏ khiến cháu tử vong

Chiều 28-9, chúng tôi đến gặp chị Nguyễn Thị Bích (SN1992, vợ Phú). Ngôi nhà của Bích và Phú ở tồi tàn. Người phụ nữ già nua như ngoài 30 tuổi. Chị Bích cho biết, dù sự việc đã gần 1 tuần trôi qua nhưng nỗi đau vẫn chưa nguôi ngoai khi mất đi đứa con gái đầu lòng. “Tôi sinh được 3 cháu, cháu P. là đứa đầu lòng. Cháu rất nhanh nhẹn, thông minh. Tuy còn nhỏ, cháu đã phải phụ giúp việc nhà cho bố mẹ và trông em. Mỗi lần tôi nhắm mắt lại thì hình ảnh cháu đang chơi đùa với 2 em lại hiện ra”, chị Bích gạt nước mắt.

Phú kết hôn với chị Bích năm 2011. Theo chị Bích, trong thời gian chung sống, Phú không có việc làm ổn định, thường hay lêu lổng, uống rượu, chơi cờ bạc và có tính vũ phu. Chị đã nhiều lần bị chồng khi say rượu chửi bới, dọa giết, rồi đánh tới rách đầu, thâm tím mặt mũi, gãy tay, lúc ghen tuông hoặc không cho tiền. Khoảng 4 tháng gần đây, chị Bích phát hiện Phú có biểu hiện sử dụng ma túy đá.

Trước khi xảy ra vụ việc khoảng 10 ngày, chị Bích đã bị Phú khóa cửa đánh chỉ vì không có tiền để đưa cho đi sửa xe máy. “Hôm đó, Phú mang chiếc xe máy về nhà và sai P. đi mượn bơm của hàng xóm về. Cháu không mượn được, anh ta về trút giận lên đầu em. Anh ta khóa trái cửa lại, đánh em. Em bế con bỏ về quê thì Phú đến đón con về. Em không về theo Phú. Rồi Phú nhắn tin cho em là về xem xác con. Em hoảng quá, về nhà thì Phú đã cho con uống thuốc diệt cỏ”, chị Bích kể.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm