Người cha tìm thấy thi thể con 6 tuổi vụ 2 anh em chết, mất tích ở Ninh Thuận

Ngày thứ 2, lực lượng 114  Cứu hộ, cứu nạn Công An tỉnh Ninh Thuận cùng hàng trăm người dân xã Xuân Hải, huyện Ninh Hải (Ninh Thuận) dầm mình dọc con kênh Bắc và những đoạn mương ở xã này để tìm kiếm cháu trai L.N.A.K- 6 tuổi.

Có phụ nữ cũng buộc dây vào bụng lặn tìm ở những góc kênh có chà cây nhưng không có kết quả.

Hơn 18 giờ ngày 2-12, trời tối, mọi người chuẩn bị ra về để hôm sau tiếp tục tìm kiếm thì anh Lê Ngọc Minh - người cha bất hạnh của 2 cháu bé bị nước cuốn trôi - nấn ná ở lại. Sau đó như linh tính mách bảo, anh Minh tìm kiếm ở  nhánh mương nhỏ chảy ngược của Suối Keo, phía bờ tràn đổ xuống gần làng Phước Nhơn, cách Quốc lộ 1A khoảng 1 km thì phát hiện ra thi thể con trai mình.

Anh đã cởi áo cuốn cho con, báo cho mọi người tới phụ giúp. Cháu bé được cáng trên võng đưa lên QL 1A rồi được chiếc xe tải chạy ngang chở giúp về cổng làng. Tại đây cháu được tẩm liệm và đưa ra nghĩa địa lúc 20 giờ trong đêm, an táng bên cạnh đứa em xấu số của mình.

Như tin PLO đã thông tin chiều ngày 30-11, vợ chồng anh Lê Ngọc Minh không thấy cháu L.N.A.K (6 tuổi) và em gái L.N.T.N (4 tuổi) nên trình báo cơ quan chức năng. Nghi ngờ cháu bị nước cuốn xuống mương kênh Bắc trước nhà, bất chấp trời mưa gió và nước nguồn xối xả đổ xuống, gần như tất cả thanh niên trai tráng trong làng đều lặn lội, mò tìm doc kênh.

Sau hơn 4 giờ tìm dọc hơn 5 km đường mương kênh Bắc, anh Minh phát hiện ra thi thể con gái. Hai ngày sau, với sự trợ giúp của hàng trăm người, anh Minh lại phát hiện ra cháu còn lại.

Trong buổi sáng ngày 2-12, mọi người và gia đình đã làm lễ an táng cháu L.N.T.N.

Biết hoàn cảnh khó khăn của gia đình, đã có nhiều nhà hảo tâm đã hỗ trợ cho vợ chồng anh Minh gần 30 triệu đồng, ngay trong đêm 30-11, một mạnh thường quân ở TP.HCM đã chuyển 5 triệu đồng nhờ bạn bè ở Ninh Thuận mua giúp hai cổ quan tài hỗ trợ gia đình hai cháu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm