Người đâm chết quản lý tại chung cư Homyland 2 khai gì?

Ngày 26-6, Công an quận 2, TP.HCM tạm giữ Trương Thái Nguyên (23 tuổi, quê Bạc Liêu) để điều tra về việc người này dùng dao tấn công ông Huỳnh Loan E. (40 tuổi, quê Tiền Giang, ngụ quận Thủ Đức) khiến nạn nhân tử vong.

Nam thanh niên xông vào căn phòng Ban quản lý chung cư Homyland 2 tấn công người đàn ông. Ảnh: HT

Vụ án mạng xảy ra ngay tại khu vực chung cư Homyland 2 (phường Bình Trưng Tây, quận 2) khiến nhiều người dân bàng hoàng. Thủ phạm sau khi gây án đã bị bắt giữ ngay tại hiện trường. Người này được đưa về Công an phường Bình Trưng Tây để phục vụ công tác điều tra.

Theo lời khai ban đầu, Nguyên có tình cảm và sống chung với Ngô Tuyết D. (23 tuổi, quê Bạc Liêu) ở đường số 19 (phường Bình Trưng Tây, quận 2). Nguyên là nhân viên tại một công ty ở quận 4. Đây cũng là công ty cung cấp dịch vụ quản lý tại chung cư Homyland 2 trên đường Nguyễn Duy Trinh - nơi ông E. và chị D. cùng làm việc tại Ban quản lý chung cư (ông E. được cho là trưởng ban quản lý chung cư này).

Cảnh sát sau đó có mặt khám nghiệm điều tra làm rõ vụ việc. Ảnh HT

Gần đây, Nguyên nghi ngờ người yêu có mối quan hệ tình cảm với ông E. nên ghen tuông.

Địa điểm người đàn ông gục xuống tử vong tại khu vực chung cư Homyland 2. Ảnh: HT

14 giờ ngày 26-6, Nguyên từ công ty của mình chở máy móc thiết bị đến chung cư Homyland 2 để vệ sinh máy lạnh. Do nghi ngờ bạn gái nên người này cầm theo một con dao Thái Lan để tìm ông E. giải quyết mâu thuẫn.

Khi tới nơi, Nguyên đi thẳng vào phòng làm việc của Ban quản lý chung cư Homyland 2 thì thấy ông E. đang ngồi gần người yêu. Nguyên tức giận rút dao xông tới tấn công. Ông E. bị trúng dao, bị thương nên bỏ chạy về phía sau chung cư. Nguyên tiếp tục đuổi theo tấn công khiến nạn nhân gục ngay tại chỗ.

Trong lúc Nguyên đuổi theo ông E., chị D. có chạy theo can ngăn và cũng bị Nguyên đâm vào vùng cổ, mặt.

Nghe tiếng huyên náo, người dân chung cư đã hô hoán, tìm cách khống chế nam thanh niên. Công an phường sau đó cũng có mặt khám nghiệm hiện trường đưa hung thủ về Công an phường Bình Trưng Tây để làm rõ. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm