Người đàn ông 45 tuổi giả gái để móc trộm iPhone

4 giờ sáng nay (29-4), trong quá trình tuần tra kiểm soát tại trung tâm quận 1, tổ tuần tra đặc nhiệm Công an quận 1 phát hiện một người đàn ông điều khiển xe máy với nhiều biểu hiện khả nghi nên tiến hành theo dõi.

Người đàn ông 45 tuổi giả gái để móc trộm iPhone ảnh 1
Long khai nhận mình thường đóng giả phụ nữ để tiếp cận móc ví tiền và điện thoại ở trung tâm quận 1

Long chạy qua nhiều tuyến phố ở trung tâm quận, mắt đảo liên tục để tìm nạn nhân. Khi đến trước nhà chờ xe buýt trên đường Phạm Ngũ Lão (phường Nguyễn Thái Học, quận 1) thì dừng xe bên lề đường, õng ẹo tiếp cận, ve vuốt người đàn ông đang đứng trên lề đường.

Người đàn ông 45 tuổi giả gái để móc trộm iPhone ảnh 2
Chiếc xe máy tang vật do Long điều khiển rạng sáng 29-4

Tuy nhiên, bị người đàn ông phản kháng, đẩy ra. Trước khi bỏ đi, Long đã kịp rút được chiếc điện thoại iPhone của người đàn ông và lên xe bỏ chạy. Hành động này không thể thoát khỏi sự theo dõi của các đặc nhiệm.

Phát hiện công an, tên này nhanh chóng lái xe tốc độ cao bỏ chạy qua nhiều tuyến phố như Calmet - Lê Thị Hồng Gấm - Nguyễn Thái Học. Khi đến đoạn giao lộ với đường Cô Bắc (phường Cầu Ông Lãnh, quận 1) đã bị đặc nhiệm đuổi kịp, khống chế bắt giữ; chiếc iPhone vẫn còn nằm trong lưng quần.
Long khai tên đầy đủ là Trần Văn Long (45 tuổi) thường hay cải trang thành nữ giới để tiếp cận móc túi tại khu trung tâm quận 1.
Riêng chiếc điện thoại sau đó đã được trả lại cho bị hại.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.