Người đàn ông bị thương nặng nghi bị voi rừng quật ở Đồng Nai

Theo ông Nguyễn Văn Chiểu, Hạt phó Hạt Kiểm lâm huyện Định Quán (thuộc Chi Cục kiểm lâm Đồng Nai), vào lúc 1 giờ 30 phút ngày 5-1, Tổ phản ứng nhanh về xua đuổi Voi rừng ấp 5 (xã Thanh Sơn, huyện Định Quán) phát hiện có một người đàn ông bị thương nằm ở bên đường nên đã đưa đi cấp cứu.

Hiện trường xảy ra vụ việc thuộc Tiểu khu 106 (Đội 1) và nạn nhân là ông Nguyễn Trung Phúc (56 tuổi , ngụ huyện Nhơn Trạch).

Theo đại diện Hạt Kiểm lâm, khi đến hiện trường ông Phúc còn tỉnh, trên mặt có nhiều vết máu chảy ra từ miệng, mũi, hai mắt thâm quầng.

Kiểm tra xung quanh hiện trường lực lượng Hạt Kiểm lâm nhận thấy có nhiều dấu chân Voi, phân Voi. Qua xác định ban đầu có dấu vết của khoảng 3 cá thể Voi đã di chuyển tại hiện trường, nhiều cây gãy đổ, khoai mì bị nhổ gốc.

Ông Nguyễn Văn Chiểu, cho biết, khu vực trên là nơi Voi rừng thường xuyên hoạt động và chưa được xây dựng hàng rào điện bảo vệ.

Hạt kiểm lâm đã thường xuyên khuyến cáo người dân trong khu vực có Voi đang hoạt động không được ngủ lại tại nương, rẫy vào ban đêm và nên về nhà trước 17 giờ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm