Người đàn ông bị tố hành hung phụ nữ vì bị nhắc xếp hàng

Ngày 12-10, Công an phường Khương Trung (quận Thanh Xuân, Hà Nội) đang làm rõ vụ xô xát giữa một người đàn ông và một người phụ nữ tại cây ATM trên địa bàn.

Thông tin ban đầu từ người thân của chị L. (người được cho là bị hành hung) chia sẻ trên mạng xã hội, khoảng 9 giờ cùng ngày, chị tới cây ATM tại số 35 phố Khương Trung để rút tiền.

Thông tin về người đàn ông được cho là hành hung phụ nữ khi bị nhắc nhở xếp hàng được chia sẻ trên khắp các diễn đàn mạng xã hội.

Tại thời điểm trên, nhiều người đang chờ đợi tới lượt để giao dịch nên ai cũng tự giác xếp hàng. Tuy nhiên, khi chuẩn bị tới lượt mình, chị L. bị một người đàn ông chạy tới chen ngang.

Thấy vậy, chị L. nhắc nhở người này cần phải xếp hàng chờ đợi, tôn trọng những người đến trước. Hai bên sau đó xảy ra lời qua tiếng lại.

Người đàn ông bất ngờ lao tới hành hung chị L. Bị đánh, nạn nhân lấy điện thoại ra quay thì liền bị đối phương hất văng khiến chiếc điện thoại bị vỡ màn hình. Việc hành hung chỉ dừng lại khi những người xung quanh chạy tới ngăn cản.

Ngay khi sự việc xảy ra, chị L. đã tới công an trình báo, đề nghị xử lý hành vi của người đàn ông, đồng thời đền bù tài sản là chiếc điện thoại bị vỡ.

Cùng với nội dung trên, người thân của chị L. cũng chia sẻ hình ảnh được cho là người đàn ông đã hành hung mình, kèm theo đó là một đoạn clip ngắn. Nội dung đoạn clip chỉ ghi lại khoảnh khắc chị bị tấn công.

Hiện tại thực hư vụ việc đang được cơ quan chức năng tìm hiểu, làm rõ. Tuy nhiên, trên rất nhiều diễn đàn mạng xã hội, thông tin về danh tính, địa chỉ, người thân của người đàn ông trên đã được chia sẻ dày đặc, kèm theo đó là các bình luận thể hiện sự bất bình.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm