Người đàn ông chết bất thường nghi sốc ma túy?

Người đàn ông chết bất thường nghi sốc ma túy? ảnh 1
Tiệm game, nơi phát hiện thi thể ông Đ. nằm chết. Ảnh: NP

Trước đó, rạng sáng 4-10, người dân ở khóm 1 phường Thành Phước bàng hoàng khi phát hiện thi thể người đàn ông nằm chết trước cửa một tiệm game trên địa bàn.  

Vụ việc ngay sau đó được trình báo đến cơ quan chức năng địa phương. Qua xác minh, danh tính người đàn ông được xác định là Nguyễn Ngọc Đ. (sinh năm 1976, ngụ ấp Thành Tâm, xã Thành Lợi, huyện Bình Tân, Vĩnh Long), nguyên nhân ban đầu được xác định là do sốc ma túy.

Theo ông Nguyễn Văn Hiểu - Bí thư kiêm trưởng ấp Thành Tâm, xã Thành Lợi, huyện Bình Tân, Đ. là đối tượng nghiện ma túy đã từng nhiều lần đi cai nghiện và cũng vừa mới được trở về hòa nhập cộng đồng cách nay hơn bốn tháng. 

Đ. có nhiều anh chị em nhưng đa phần đang sinh sống và làm việc tại TP Cần Thơ, trước khi vụ việc xảy ra, Đ. được gia đình cất cho căn nhà sống một mình nhưng thường xuyên vắng nhà và không rõ đi đâu.

Một người chị ruột của Đ. cho biết mẹ ruột cũng vừa mất cách nay gần ba tuần, trước đó, gia đình có nghe Đ. lẩm bẩm sẽ chết để được theo mẹ.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.