Người đàn ông đang điều trị bệnh rồi ‘mất tích’ được phát hiện chết bên đường

Đến trưa 29-11, Công an TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường và đang điều tra nguyên nhân tử vong của người đàn ông.

Lực lượng công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh: LA

Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày người dân phát hiện một người đàn ông bất động bên lề đường tại một con đường nằm bên hông bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương (bệnh viện đang xây dựng, chưa đi vào hoạt động, có địa chỉ tại phường Định Hòa). Khi đến kiểm tra thì người dân phát hiện người này đã tử vong.

Nhận được tin báo, lực lượng công an đã nhanh chóng đến hiện trường điều tra vụ việc. Xác minh ban đầu được biết người đàn ông này tên là LĐH (42 tuổi, ngụ tại huyện Bắc Tân Uyên, Bình Dương).

Sau khi khám nghiệm hiện trường xong, nạn nhân được đưa về nhà xác để khám nghiệm tử thi điều tra nguyên nhân tử vong.

Theo một số người dân cho biết, các đây vài ngày ông H. bị tai nạn giao thông và bị thương. Sau đó, người này được chuyển đến một bệnh viện tại TP Thủ Dầu Một để điều trị.

Tuy nhiên, khi đang điều trị thì đến chiều qua (28-11) người nhà phát hiện mất tích và đăng thông báo trên mạng xã hội tìm kiếm. Đến sáng nay thì phát hiện người này tử vong bên lề đường.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm