Người đàn ông không biết chữ cầu cứu CSGT Đà Nẵng

Ngày 2-4, Trung tá Lê Nho Tấn, Trạm trưởng Trạm CSGT Cửa Ô Hòa Nhơn (TP Đà Nẵng), cho biết sáng ba hôm trước, một người đàn ông mặc quần đùi, lấm lem bùn đất đến đây cầu cứu.

Anh Sơn đang trình bày tại Trạm CSGT Cửa Ô Hòa Nhơn. Ảnh do CSGT cung cấp

Sau khi hỏi kỹ thì biết được anh này tên Mò Văn Sơn (43 tuổi, người dân tộc Cờ Mu). Anh cho biết quê ở Nghệ An nhưng không rõ huyện nào và không biết chữ. Anh đã có vợ và sáu người con đang ở quê.

Anh Sơn đi theo một số người cùng quê vào Quảng Nam để đãi vàng. Do anh bị bệnh nên tự xin về và chủ không chịu trả tiền. Anh đi bộ sáu ngày từ trong bãi vàng gần thị trấn Khâm Đức (huyện Phước Sơn, Quảng Nam) mới về đến trạm này.

Anh Sơn được đưa lên xe khách để về Nghệ An. Ảnh do CSGT cung cấp

Tại đây, anh đã được cán bộ, chiến sĩ trong trạm mời uống nước, ăn cơm. Tiếp đó, mọi người cho anh thêm 400.000 đồng và đón xe khách cho anh này về Nghệ An. Vì theo anh Sơn, khi về đến Nghệ An, anh sẽ tự biết đường về nhà.

“Chúng tôi cho anh lên xe khách nhưng lòng không yên, anh em đã dặn dò xe khách kỹ lưỡng. Khi lên xe nhớ dò hỏi để cho anh Sơn xuống xe và về nhà mình” - Trung tá Tân cho hay.

Đang kiểm tra đua xe, CSGT phải quay sang dọn bùn đất
Đang kiểm tra đua xe, CSGT phải quay sang dọn bùn đất
(PLO)- Đang tuần tra kiểm soát, phòng chống đua xe trái phép thì Đội CSGT Tân Sơn Nhất (thuộc PC67, Công an TP.HCM) nhận được tin báo có nhiều bùn đất rơi vãi tại giao lộ Nguyễn Văn Trỗi - Mai Văn Ngọc (quận Phú Nhuận).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm