Người đàn ông nổ súng trước Bến xe miền Đông bị bắt

Ngày 25-10, Công an quận Bình Thạnh vừa bàn giao Trần Quý Minh (49 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh) cho Công an TP.HCM để điều tra về hành vi giết người.
Một tháng trước, Minh là người rút súng bắn ngay trước Bến xe miền Đông khiến người dân gặp một phen hoảng loạn.

Người đàn ông nổ súng trước Bến xe miền Đông bị bắt ảnh 1
Lực lượng chức năng tiến hành phong tỏa, khám nghiệm hiện trường vụ nổ súng ở trước Bến xe miền Đông ngày 7-9.

Trước đó, như Pháp Luật TP.HCM đưa tin, khoảng 17 giờ ngày 7-9, nhiều người dân đang ra vào cổng số 2 của Bến xe Miền Đông (quận Bình Thạnh, TP.HCM) thì bỗng nhiên một tiếng nổ lớn vang lên.

Theo một số người dân, vào khoảng thời gian trên có một người đàn ông mặc áo mưa đi đến trò chuyện cùng một người đàn ông khác hành nghề xe ôm đang dừng ở mái che gần cổng số 2 trên đường Đinh Bộ Lĩnh. Đột nhiên người đàn ông mặc áo mưa rút súng trong người ra bắn vào người xe ôm nhưng không trúng. Cả hai sau đó đều bỏ chạy khỏi hiện trường.
Tiếng súng tạo ra tiếng nổ chát chúa khiến người dân khu vực gặp một phen hoảng hốt.
Công an quận Bình Thạnh nhanh chóng vào cuộc điều tra, người đàn ông nổ súng sau đó được xác định là Trần Quý Minh một tay anh chị có “máu mặt” trên địa bàn. Người bị bắn là anh LT (hành nghề xe ôm).
Tuy nhiên, sau khi vụ việc xảy ra, Minh đã bỏ trốn. Trưa 24-10, trinh sát xác định địa điểm Minh xuất hiện nên đón lõng bắt.
Khai thác ban đầu Minh khai nhận vụ việc, nguyên nhân là do mâu thuẫn cá nhân.
Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm