Người đàn ông Philippines nhảy lầu do stress

Liên quan đến vụ việc một người đàn ông người Philippines nhảy từ tầng 16 của tòa nhà Sunview (đường Cây Keo, phường Tam Phú, quận Thủ Đức, TP.HCM) vào trưa nay (29-12), cơ quan công an bước đầu đã xác minh được nguyên nhân dẫn đến cái chết của người đàn ông này.

Người này được xác định là chuyên viên truyền thông của một công ty ở TP.HCM, căn nhà anh đang ở là do công ty thuê để hỗ trợ cho công việc của anh.

Công an TP.HCM đang khám nghiệm tại hiện trường. ẢNH: THANH TUYỀN

Theo đó, phía công an xác nhận người này có dấu hiệu trầm cảm nặng vì công việc. Qua nhiều thông tin mà người dân ở đây kể lại, trước khi xảy ra vụ việc trên, người này đã có nhiều biểu hiện khác thường.

Theo lời bảo vệ ở đây, sáng nay người đàn ông có cãi vã lớn tiếng với người bạn của mình và đuổi bạn ra khỏi phòng. Hai bên dùng dằng qua lại rất nhiều lần, buộc bảo vệ phải can thiệp và đưa người bạn đó đi.

Còn chị Vân - người bán thuốc Tây ngay trước cổng khu chung cư thì không khỏi bàng hoàng khi biết người đã nhảy lầu là một khách hàng quen mặt. “Ngày nào ảnh cũng ra tiệm tôi mua thuốc. Ảnh bị tiểu đường và cao huyết áp, thỉnh thoảng có mua thêm thuốc giảm stress nữa. Mới hôm qua ảnh còn dặn nhớ lấy thuốc thêm cho ảnh thì hôm nay đã nhận được tin này” - chị Vân nói.

Nhiều người dân buôn bán ở khu vực này cho biết trước khi xảy ra vụ việc một ngày người đàn ông này có nhiều biểu hiện lạ.

“Bình thường anh này mua thức ăn nhiều lắm nhưng dồn đến cả tuần mới trả tiền một lần. Tự nhiên hôm qua anh này xuống bảo thanh toán hết tiền nợ gần đây, vẻ mặt thì thất thần, ai nhìn cũng hỏi thăm mà ảnh chỉ lắc đầu rồi quay đi. Đến hôm nay thì nhận tin ảnh nhảy lầu” - một người bán hàng trong chung cư kể lại.

Theo nguồn tin riêng của Pháp Luật TP.HCM, nguyên nhân khiến người đàn ông trên nhảy lầu là do quá stress với công việc. Chính người bạn của anh cũng khẳng định anh từng tâm sự là áp lực công việc khiến anh thấy bế tắc, nhiều lần đã thổ lộ muốn tự tử nhưng được bạn bè khuyên can. Đến trưa nay, anh này quyết định kết thúc cuộc đời của mình bằng hành động nhảy lầu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm