Người đàn ông treo cổ tự tử sau ngôi miếu

Vào lúc 15 giờ 30 phút (14-5), Công an huyện Nhơn Trạch nhận được tin báo có một người đàn ông chết trong tư thế treo cổ tại phía sau miếu Giang Lò, thuộc ấp Xóm Hố, Xã Phú Hội, Nhơn Trạch, Đồng Nai.

Theo thông tin từ gia đình, trước khi nạn nhân tự tử có nhắn tin cho anh trai mình thông báo thời gian và địa điểm sẽ tự tử. Nhận được tin nhắn anh trai nạn nhân liền tức tốc báo cho gia đình và người thân đến hiện trường nhưng nạn nhân đã chết từ trước đó.

Nạn nhân tên là HHT (sinh năm 1982, xã Phú Hội, Đồng Nai) đã chết trong tư thế treo cổ phía sau miếu Giang Lò, thuộc ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, Nhơn Trạch, Đồng Nai.

Cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường.

Theo gia đình, anh T. đã có vợ và con gái 6 tuổi nhưng đã ly thân, hiện đang làm việc ở một công ty trên địa bàn huyện nhưng đã nghỉ vài ngày trước khi sự việc đau lòng diễn ra. Do buồn chán chuyện gia đình đổ vỡ, cộng với việc thiếu nợ do cờ bạc nên anh T. đã nghĩ quẩn. Thời gian gần đây thấy tâm trạng của anh T. buồn rầu, có dấu hiệu trầm cảm nặng và ít giao tiếp với người ngoài. Trước khi xảy ra vụ việc đau lòng trên anh có về quê để thăm con mình. Được biết đây là lần thứ ba anh T. tự tử, hai lần trước đã được gia đình phát hiện và cứu sống.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an đã phong tỏa hiện trường để điều tra. Cùng ngày, thi thể nạn nhân đã được gia đình đưa về lo hậu sự.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm