Người lái siêu xe bỏ chạy khi CSGT dùng súng AK đập cửa là ai?

Ngày 12-9 trên mạng xã hội đăng tải clip ghi lại hình ảnh một chiến sĩ CSGT truy đuổi chiếc ô tô thể thao Chevrolet Camaro 14A-011.02 lùi xe bỏ chạy dù chiến sĩ CSGT dùng súng AK phá cửa kính. 

Hình ảnh chiến sĩ CSGT dùng súng AK tông cửa kính nhằm khống chế nhưng người điều khiển xe vẫn đạp ga chạy thoát. (Ảnh cắt từ clip)

Vụ việc được xác định xảy ra tại TP Móng Cái (Quảng Ninh) sáng cùng ngày. Theo đó, một xe bán tải của CSGT nháy đèn, hú còi đuổi chặn được chiếc siêu xe thể thao màu vàng hiệu Chevrolet Camaro trên đường phố.

Khi một chiến sĩ CSGT đeo súng tiểu liên AK tiếp cận, chiếc siêu xe thể thao liền lùi lại nhằm bỏ chạy. Chiến sĩ CSGT đã dùng súng AK đập vỡ cửa kính xe, khống chế người vi phạm có hành vi chống đối. Tuy nhiên, tài xế xe vi phạm vẫn tiếp tục rồ ga vọt đi.

Nói về việc này, một cán bộ Đội Tuần tra kiểm soát giao thông số 3 - Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Ninh cho hay chiếc siêu xe thể thao Chevrolet Camaro màu vàng 14A-011.02 vi phạm tốc độ cố tình bỏ chạy, các cán bộ, chiến sĩ CSGT đội này nghi có dấu hiệu tội phạm nên đã tổ chức truy đuổi.

Chiếc xe thể thao vi phạm đã bị lực lượng chức năng bắt giữ khi được bỏ trên đường phố Móng Cái.

Được biết gần trưa cùng ngày, lực lượng chức năng đã phát hiện, bắt giữ được chiếc xe thể thao vi phạm trên đường Hùng Vương (TP Móng Cái). Tuy nhiên, người điều khiển và những người trên xe đã bỏ đi, vứt chiếc xe vi phạm trên đường.

Một nguồn tin cho biết người điều khiển và ngồi trên siêu xe thể thao trên là anh em của một đàn anh có số má ở TP Cẩm Phả (Quảng Ninh).

Chiếc xe thể thao Camaro 14A-011.02 được sản xuất năm 2010, đăng ký lần đầu năm 2011, người đứng tên chủ sở hữu là Trần Anh Tuấn (trú phường Cẩm Đông, TP Cẩm Phả).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm