Người ném điện thoại vào mặt nhân viên bị phạt 7,5 triệu

Ngày 6-6, đại diện Cảng vụ hàng không miền Trung cho biết đã ra quyết định xử phạt 7,5 triệu đồng đối với ông Phạm Huy Cường (32 tuổi, ngụ TP Thái Nguyên) về hành vi hành hung nữ nhân viên.

Quầy làm thủ tục lên máy bay của VietJet Air tại sân bay Đà Nẵng. Ảnh: Hải Hiếu

Trước đó, đêm 2-6, ông Cường đến làm thủ tục lên máy bay tại quầy hãng hàng không VietJet Air nằm trong nhà ga quốc nội sân bay quốc tế Đà Nẵng. Lúc này, ông cùng người nhà được nhân viên quầy làm thủ tục thông báo chuyến bay của ông và người nhà đã được chuyển sang sáng hôm sau.

Bực tức vì không được thông báo sớm nên ông Cường cùng người nhà to tiếng. Bất ngờ, ông Cường ném chiếc điện thoại Nokia 8800 vào mặt nữ nhân viên. Cô này bị tét mí mắt trái, chảy máu, liền được đưa đi cấp cứu.

Lập tức, trực an ninh cơ động của Trung tâm An ninh hàng không Đà Nẵng có mặt khống chế những hành khách này. Khi làm bảng tường trình, ông Cường thừa nhận mình có uống rượu bia trước đó.

Theo hãng hàng không VietJet Air, do thời tiết trong vùng có áp thấp nhiệt đới nên đã thay đổi giờ bay. Do hành khách đăng ký số điện thoại không chính xác, việc thông báo của hãng khách không nhận được.

Ngoài ra, quá trình làm việc, người nhà của ông Cường hút thuốc nên bị nhân viên nhắc nhở "đây là khu vực không được hút thuốc lá". Bất ngờ ông Cường ném điện thoại vào mặt nhân viên.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm