Người nổ súng ở BV Trưng Vương bị trầm cảm vì bất động sản

Sáng 23-12, ông PĐTD (41 tuổi), người nổ súng ở BV Trưng Vương, TP.HCM đã không qua khỏi. Công an quận 10 đang lập hồ sơ điều tra về vụ nổ súng này.

Công an khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc. Ảnh: NT

Một người dân cho biết lúc đó khoảng 8 giờ tối, trong phòng cấp cứu bệnh viện có khoảng 20 người bao gồm y, bác sĩ đang làm việc. Khi đó ông D. được đưa đến với biểu hiện khá mệt mỏi và đau chân.

“Người đàn ông yêu cầu được nằm phòng dịch vụ rồi sau đó không hiểu sao rút súng bắn vào đầu” - người này nói.

Nghe tiếng nổ, những người bên trong phòng tháo chạy tán loạn. Một số người tưởng nổ bình gas. “Tôi cứ nghĩ là nổ bình gas, chạy vào xem thì thấy người đàn ông nằm gục trên sàn nhà, máu tuôn từ đầu” - người này tiếp.

Ông D. ngay lập tức được các bác sĩ cấp cứu nhưng đến rạng sáng đã không qua khỏi.

Có mặt tại bệnh viện, người thân cho biết ông D. hiền lành, chịu khó và làm nghề kinh doanh bất động sản. Mới đây ông D. có biểu hiện trầm cảm và được điều trị nhưng không thuyên giảm.

Ngày hôm trước ông D. uống khoảng 100 viên thuốc ngủ nhưng được người nhà phát hiện đưa vào BV Trưng Vương cấp cứu. Tại bệnh viện, ông D. có biểu hiện muốn nhảy lầu tự sát.

Bà B. (mẹ ông D.) buồn rầu cho biết con trai bà bị người ta lừa khi mua một số lô đất ở Vũng Tàu. “Nó có nói là mua mấy lô đất ở Vũng Tàu và bị lừa mất 3 tỉ. Tôi có an ủi con thì nó nói là không sao, có sức khỏe sẽ làm lại được” - bà B. cho hay.

Người nhà cũng cho biết không riêng gì ông D. mà bạn bè của ông cũng vướng phải nợ nần vì mua các lô đất ở Vũng Tàu rồi bị lừa. “Tôi thấy tinh thần con xuống hẳn, buồn rầu nên nhiều lần khuyên bảo con đừng nghĩ dại dột… nhưng ai ngờ” - bà B. nói.

Mới đây nhiều công ty bất động sản vẽ các dự án lừa đảo đã bị Công an TP.HCM triệt phá. Điển hình như Công ty CP Địa ốc Alibaba, hàng loạt nhà đầu tư đã rơi vào tình cảnh trắng tay khi tham gia đầu tư, mua các dự án ma tại khu vực Đồng Nai, Bà Rịa-Vũng Tàu, Bình Thuận…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm