Nguyên chiến sĩ cảnh sát rủ nhân viên quán hát hít ma túy

Chiều 9/5, Thượng tá Phạm Duy Diên – Chánh văn phòng công an Hải Phòng xác nhận, đối tượng Trần Hồng Thái (23 tuổi, trú tại Đông Thái, thị trấn Vĩnh Bảo, Hải Phòng) từng là chiến sĩ cảnh sát, công tác tại Đội hỗ trợ tư pháp thuộc Trại tạm giam công an Hải Phòng, nhưng đã bị tước quân tịch trước thời điểm bị bắt vì liên quan đến ma túy.

Nguồn tin từ công an cho biết, cơ quan chức năng đã thực hiện quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trần Hồng Thái để điều tra về hành vi Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

Thái từng công tác tại trại tạm giam - Công an Hải Phòng
Thái từng công tác tại trại tạm giam - Công an Hải Phòng

Trong vụ án này, cơ quan điều tra bắt giữ thêm 3 đối tượng khác là: Đặng Việt Anh (19 tuổi, trú tại thôn Duyên Lão, xã Tiên Minh, Tiên Lãng, Hải Phòng); Vũ Thị Nụ (24 tuổi, trú tại số 4/255 Phương Lưu, Đông Hải 1, Hải An, Hải Phòng) và Trần Thị Hậu (19 tuổi, trú tại Thọ Xuân, Quảng Tiến, Sầm Sơn, Thanh Hóa).

Theo điều tra của cơ quan công an, khoảng 23h 30 ngày 2/5, Thái rủ Nụ và Hậu đến quán karaoke Tiến Lực ở số 51A Lạch Tray để hát. Tại đây, Thái rủ các bạn hít ma túy và nhận được sự đồng ý. Thời điểm đó, Việt Anh là nhân viên của quán, được phân công phục vụ phòng hát cũng đồng ý tham gia hít ma túy cùng nhóm của Thái.

Đến khoảng 3h ngày 3/5, lực lượng chức năng ập vào bắt giữ khi nhóm này đang thực hiện hành vi hít ma túy. Tang vật thu giữ gồm: : một đĩa sứ màu trắng hình bầu dục bên trong bám dính chất bột màu trắng, một túi nilon bên trong lưu lại chất bột màu trắng và 01 thẻ card điện thoại.

Tại cơ quan điều tra, Thái thừa nhận hành vi phạm tội và khai nhận mua số ma túy trên của một người đàn ông không quen biết ở khu vực đường tàu Cầu Đất, với giá 500 nghìn đồng. Các nghi can khác cũng lần lượt thừa nhận hành vi hít ma túy.

Về nhân thân, Thái là con trai cả trong gia đình có hai anh em. Bố mẹ Thái đều là giáo viên, dạy ở các trường trên địa bàn huyện Tiên Lãng – Hải Phòng.

Hiện công an quận Ngô Quyền – Hải Phòng đang điều tra làm rõ vụ án.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm