Nguyễn Duy Trúc bị Công an TP.HCM truy nã

Ngày 19-2, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM phát đi truy nã bị can Nguyễn Duy Trúc (38 tuổi, quê Long An) để điều tra vụ lừa đảo chiếm đoạt tài sản xảy ra tại Công ty TNHH Chemilens có trụ sở tại quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Theo điều tra, Trúc là nhân viên kinh doanh có nhiệm vụ bán hàng, thu tiền về nộp cho công ty. Tuy nhiên, lợi dụng công việc, nam nhân viên này đã cung cấp thông tin ba khách hàng không có thật và đặt số lượng lớn mắt kính rồi mang ra thị trường tiêu thụ.

Số lượng hàng hóa này có giá trị hơn 616 triệu đồng.

Trúc đang bị Công an TP.HCM truy nã để điều tra về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản. 

Sau quá trình điều tra, ngày 5-4-2018, Công an TP.HCM đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Nguyễn Duy Trúc về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Đến đầu tháng 1-2021, Công an TP.HCM liên hệ xác minh tại Công an xã Tân Nhựt Chánh, huyện Bến Lức, tỉnh Long An nhằm thi hành lệnh bắt bị can để tạm giam nhưng Trúc không có mặt ở nơi cư trú, đi đâu không rõ.

Công an TP.HCM phát đi thông báo, bất kỳ người nào cũng có quyền bắt và giải ngay Nguyễn Duy Trúc đến công an, VKSND hoặc UBND gần nhất.

Sau khi bắt hoặc tiếp nhận người đang bị truy nã, người dân báo ngay cho Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM theo địa chỉ 674 đường 3/2, phường 14, quận 10, TP.HCM; điện thoại: 0942.725.725.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm