Nhà hàng cho khách hút shisha trái phép

Đêm 19-12, nhà hàng Fox Lounge, quận 1 tiếp tục là một địa điểm vi phạm bị lực lượng chức năng kiểm tra, lập biên bản.
Thời điểm đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội TP.HCM (Đoàn 2) ập vào nhà hàng Fox Lounge, ở đây đang có hàng trăm khách vừa ăn uống, vừa nhảy nhót theo tiếng nhạc vũ trường ầm ĩ, vang rộng ra cả khu vực xung quanh.
Vũ trường lộ thiên này đã thu hút đông đảo người trẻ đến vui chơi. Cụ thể là ở bên ngoài nhà hàng đã chiếm dụng toàn bộ lề đường và một phần lòng đường phía trước để chứa khoảng 200 xe máy khiến giao thông qua lại trên đường Hàm Nghi khu vực này gặp khó khăn.

Nhà hàng cho khách hút shisha trái phép ảnh 1
Nhà hàng Fox Lounge mở nhạc hết công suất thu hút hàng trăm dân chơi nên phải tận dụng cả lòng lề đường để giữ xe

Ngoài việc vi phạm về tiếng ồn, đoàn kiểm tra liên ngành đã lập biên bản nhà hàng về nhiều lỗi vi phạm gồm cho khách sử dụng shisha trái phép, sử dụng bản ghi âm, ghi hình, ca múa nhạc, sân khấu có nội dung chưa được phép phổ biến…

Nhà hàng cho khách hút shisha trái phép ảnh 2
Nhà hàng còn cho khách hút shisha trái phép

Trước đó vào khoảng 21 giờ đêm 19-12, Đoàn 2 cũng đã tiến hành kiểm tra nhà hàng Jolly (đường Lê Lai, phường Bến Thành, quận 1). Tại đây có hàng chục tiếp viên nữ ăn mặc hở hang đang phục vụ cho khách người nước ngoài hát karaoke.

 Nhiều nữ tiếp viên nhà hàng Jolly ăn mặc hở hang phục vụ khách hát karaoke

Do đó nhà hàng Jolly đã bị lập biên bản vi phạm vì không có giấy phép kinh doanh karaoke nhưng vẫn hoạt động karaoke trái phép. Đồng thời nhà hàng Jolly còn vi phạm hợp đồng lao động với nhân viên, không tuân thủ các quy định về lương, định mức lao động, không niêm yết phát hành hóa đơn theo quy định, cùng nhiều lỗi vi phạm về phòng cháy chữa cháy.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm