Nhà xưởng bốc cháy khủng khiếp, người dân ùn ùn bỏ chạy

Chiều nay, 12-7, trao đổi với PV, ông Nguyễn Hữu Quy, Chủ tịch UBND xã Tân Lập (Đan Phượng, Hà Nội), xác nhận và cho biết trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ cháy nhà xưởng rất lớn.

Theo đó, sự việc diễn ra vào khoảng 16 giờ cùng ngày, tại một nhà xưởng sản xuất đồ gỗ và các vật dụng dễ cháy trên địa bàn xã Tân Lập.

Hiện trường vụ cháy nhà xưởng. Ảnh FB

Nhân chứng cho hay, thời điểm trên họ trông thấy khói lửa bốc lên ngùn ngụt từ phía trong nhà xưởng, khói đen bốc cao nghi ngút. Tiếp đó là cảnh tượng nhiều người từ phía bên trong chạy tán loạn ra ngoài để thoát thân.

Do lửa cháy quá lớn nên công tác cứu hỏa bước đầu không thành. Thông tin vụ cháy ngay sau đó được trình báo lên cơ quan chức năng.

“Do bên trong nhà xưởng chứa nhiều vật dụng, đồ dễ cháy như cồn, gỗ… nên đến hơn 17 giờ cùng ngày lực lượng cứu hỏa mới dập được lửa. Bước đầu xác định vụ cháy không gây thiệt hại về người”, Chủ tịch UBND xã Tân Lập thông tin.

Trong khi đó, lãnh đạo Phòng Cảnh sát PCCC số 13 (Cảnh sát PCCC Hà Nội) cho hay đơn vị đã huy động 6 xe chữa cháy cùng nhiều cán bộ chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Đến 17 giờ 30, ngọn lửa cơ bản đã được khống chế, nhưng đơn vị đang tiếp tục phun nước làm mát khu vực xảy ra cháy.

Bước đầu xác định diện tích khu nhà xảy ra cháy rộng khoảng 300m2, một số tài sản bên trong bị hư hỏng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm