Nhân chứng kể lúc bé 6 tuổi bị bảo vệ dân phố sát hại

Sáng 27-11, không khí tang thương vẫn bao trùm khu vực đường Trịnh Đình Trọng, phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú, TP.HCM. Người dân tại đây vẫn chưa hết bàng hoàng về việc BVDP Hoàng Nhất Giang sát hại một bé trai sáu tuổi, xảy ra vào khoảng 13 giờ ngày 26-11.

Nhân chứng kể lúc bé 6 tuổi bị bảo vệ dân phố sát hại ảnh 1
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Bà Khúc Thị N. (chủ tiệm tạp hóa) cho biết mình đã chứng kiến từ đầu đến cuối sự việc, tiệm tạp hóa của bà cũng là nơi bé K. đến mua bánh. Bà N. kể: “Lúc đó tôi đang ngồi trong tiệm thì thằng bé tới, nó chỉ vừa nói chưa hết câu “Bà bán cho con” thì xuất hiện một người mặc quần áo của BVDP ở phía sau, rồi thằng bé khóc ré lên nên tôi cứ nghĩ là người này đùa giỡn với bé. Đến khi BVDP bỏ đi thì cổ bé có máu rất nhiều, bé ôm cổ chạy về nhà cách đó khoảng 100 m nhưng chạy được một đoạn thì gục xuống. Còn tôi quá sợ hãi, không hiểu chuyện gì đang xảy ra”.

Theo bà N., lúc thấy máu tuôn ra, bà sợ quá nên la lớn và có hai người đi đường vội dừng lại hô hoán, hỏi nhà của bé ở đâu để thông báo cho người nhà biết.
“Tôi không hiểu sao thanh niên làm BVDP lại ra tay tàn độc với cháu bé như vậy. Nếu có giận thì phát nó vài cái hoặc la rầy nó chứ sao lại hành động khủng khiếp như thế. Cả đêm qua đến giờ tôi không tài nào chợp mắt được khi nghĩ về cháu bé” - bà N. vẫn không giấu được sự sợ hãi.
Bà N. cũng thông tin, trong tối 26-11, công an đã mời bà lên làm việc, nhận diện kẻ gây án.
Bà Khúc Thị T. cho biết lúc bé K. bị sát hại thì bà đang lấy đồ trong tiệm nhưng nghe bé khóc và nói “Có người giết con”. Lúc quay lưng lại thì sự việc đã rồi.
Nhiều người chứng kiến cho biết sau khi xảy ra sự việc, mẹ của bé K. nghe hô hoán, đã cùng người đi đường đưa con đi cấp cứu. Còn Giang đã bỏ về lại trụ sở dân phố phường 5, quận 11, như không có chuyện gì.
Bà T. kể thêm: “Lúc đó Giang nhìn ra đường và không tỏ ra vẻ sợ sệt gì cả. Tôi cũng chẳng dám hô hoán cho mọi người biết vì sợ nó trả thù. Sau đó cậu của thằng bé cũng chạy ra, tiến lại hỏi Giang sao đánh cháu mình thì bị nó truy đuổi, chém gần đứt tai…”.
Người dân cho biết sau khi sự việc xảy ra, người cậu của bé được chuyển đi cấp cứu tại BV quận Tân Phú sau đó chuyển xuống BV 115 để khâu lại tai bị rách.
Còn bé trai không qua khỏi. Hoàng Nhất Giang cũng bị công an bắt giữ sau đó.

Theo thông tin ban đầu, Giang bị tâm thần phân liệt. Công an đang tiếp tục điều tra.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm