Nhân chứng kể vụ thầy cúng truy sát 4 người vì nghi bỏ bùa

Như PLO.VN đã đưa tin, Công an TP. Nam Định (Nam Định) đang điều tra vụ án bốn người trong gia đình bị truy sát ở đường Hoàng Hoa Thám, TP. Nam Định vào rạng sáng 4-3 làm hai người tử vong, hai người bị thương.

Nơi xảy ra vụ việc

Theo thông tin ban đầu, nghi phạm là Trịnh Viết Ba (52 tuổi) làm nghề thầy cúng, thuê nhà ở đường Hoàng Hoa Thám, phường Ngô Quyền, sát nhà ông Bùi Sĩ Được (79 tuổi). Vì nghi bị bỏ bùa nên Ba lẻn sang nhà ông Được để tìm cách trả thù và gây ra thảm án.

Theo lời kể của người dân sống gần nhà ông Được, tại thời điểm xảy ra án mạng người dân nghe tiếng cầu cứu, khi họ chạy sang thì đã thấy chị Phạm Thị Dung vừa mới sinh con được tám ngày tuổi gục chết. Gần đó là bà Phùng Thị Mai cũng đã tử vong với nhiều vết đâm trên người.

Người dân cũng phát hiện ông Bùi Sỹ Được đã bất tỉnh với những vết thương ở chân. Rất may là cháu bé tám ngày tuổi chưa bị Ba sát hại.

Nghi can Trịnh Viết Ba đang được cấp cứu tại bệnh viện dưới sự giám sát của công an.

Sau khi gây ra thảm án, Ba đã bỏ về nhà trọ chốt cửa bên trong. Sau đó, Cơ quan CSĐT- Công an TP. Nam Định đã huy động cảnh sát ập vào phá cửa thì phát hiện Ba đang nằm với vết dao cắt trên tay.

Được biết, Ba đến thuê trọ sát với nhà ông Được và hành nghề thầy bói cúng từ nhiều năm trước. Giữa Ba và ông Được đã nhiều lần xảy ra mâu thuẫn nên phải mời dân phố đến hòa giải, vì Ba cho rằng nhà ông Được yểm bùa cản trở công việc làm ăn.

Vì nghi ngờ bị ông Bùi Sĩ Được bỏ bùa nên Ba lẻn sang nhà ông Được. Ba đã dùng dao chém vợ ông Được là bà Phùng Thị Mai (74 tuổi) gục tại chỗ. Người này tiếp tục tấn công con dâu ông Được là chị Phạm Thị Dung (44 tuổi) khiến chị tử vong.

Sau khi sát hại chị Dung, Ba tiếp tục truy sát ông Được và con trai ông là Bùi Sĩ Thắng (45 tuổi) làm cả hai bị thương. 

Sau khi gây án, Ba về nhà rồi dùng dao cứa cổ tay để tự tử nhưng không chết. Nghe có tiếng ồn, hàng xóm đã đến đưa những người bị thương đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Nam Định.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm