Nhân viên ngủ gục bị kẻ trộm lấy mất 3 iPhone

Clip nữ "đạo chích" lẻn vào cửa hàng lấy đi ba chiếc iPhone.

Ngày 29-5, anh Thạch, chủ một cửa hàng điện thoại tại phố Nguyễn Huy Tưởng (phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội), cho Pháp Luật TP.HCM biết cửa hàng mình vừa xảy ra một vụ trộm vô cùng táo tợn. Tài sản bị đánh cắp gồm ba chiếc iPhone với trị giá khoảng 30 triệu đồng.

Theo đó, khoảng 13 giờ 20 ngày 26-5, một nhân viên của cửa hàng do mệt nên đã gục đầu trên bàn làm việc và ngủ quên. Lúc này, một phụ nữ chừng 30 tuổi, mặc áo thun màu hồng, đội mũ bảo hiểm tiến tới gần cửa hàng.

Sau một hồi ngó nghiêng, người này mở cửa kính, tiến lại gần nhân viên đang ngủ say. Để chắc chắn, nữ “đạo chích” quan sát một vòng xem nhân viên đã ngủ say hay chưa.

Nữ "đạo chích" lẻn vào cửa hàng lấy đi ba chiếc iPhone.

Không thấy nhân viên phản ứng, người phụ nữ thò tay lên kệ hàng lấy đi ba chiếc iPhone rồi nhanh chóng đi ra ngoài.

Đáng chú ý, đi cùng nữ “đạo chích” còn có một phụ nữ và một bé gái. Người phụ nữ kia nổ máy xe chờ sẵn ở bên ngoài, đợi đồng bọn lấy cắp được tài sản là lập tức rời đi.

Thông tin về số tài sản bị mất, anh Thạch cho biết ba chiếc iPhone gồm một chiếc iPhone 7, một iPhone 6 Plus và một iPhone 6s đều là hàng gần như mới, trị giá khoảng 30 triệu đồng, đã được khách đặt và chờ đến lấy.

Trao đổi về vụ việc, một cán bộ Công an phường Thanh Xuân Trung cho hay đang tích cực điều tra vụ việc trên. Hiện tại, đơn vị tiếp tục rà soát cũng ghi nhận thông tin từ phía cửa hàng để làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm