Nhân viên nhà nghỉ bật cốp xe trộm tiền của khách

Theo tài liệu cơ quan công an, ngày 16/9, chị Hồ Thị T.P. đã đến Công an phường Nghĩa Đô trình báo việc bị mất tỉền tại nhà nghỉ Thanh Hải, trên phố Hồng Sâm. Theo trình báo, vào khoảng 8 giờ sáng cùng ngày, chị P. đi xe máy Honda Click đến nhà nghỉ Thanh Hải để nghỉ ngơi.

Sau vài tiếng ở trên phòng, chị P. xuống dưới tầng 1 mở cốp xe lấy tiền ra thanh toán thì phát hiện chiếc ví đựng tiền bên trong có gần 10 triệu đồng đã không cánh mà bay. Vào thời điểm chị P. đến nhà nghỉ, đón tiếp dưới khu lễ tân là ba nhân viên Tuân, Huy và Duy.

Nhận thấy những biểu hiện bất minh từ các nhân viên nhà nghỉ, Công an phường Nghĩa Đô đã yêu cầu Huy, Tuân và Duy về trụ sở đấu tranh làm rõ. Theo lời khai của Duy và Huy, kẻ cầm đầu trong vụ trộm cắp trên là Tuân.

Khi thấy chị P. đi xe vào, nhìn thấy chị P. mở cốp cất đồ, Tuân đã nảy sinh ý định trộm cắp. Tuân bàn với Duy và Huy khi nào chị P. lên phòng sẽ dùng tay cậy cốp xe máy lên để móc ví. Sau khi lấy được tiền, cả bọn vứt chiếc ví vào sọt rác rồi chia nhau tiền.

Theo Chu Dũng (HNMO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm