Nhặt hơn 17 triệu đồng, CSCĐ trả lại cho người dân

Sáng 2-10, Công an tỉnh Đắk Nông nhận được thư cảm ơn của anh Nguyễn Văn Sơn (40 tuổi, trú thôn Tân Hiệp, xã Đắk R'Moan, thị xã Gia Nghĩa) bày tỏ lòng biết ơn trước hành động đẹp, nhân văn của cán bộ, chiến sĩ Phòng CSCĐ vì trả lại tiền cho người đánh mất.

Lãnh đạo Phòng CSCĐ Công an tỉnh Đắk Nông trao trả lại tài sản cho anh Sơn

Trước đó, vào ngày 24-9, binh nhất Phạm Tiến Quang (Phòng CSCĐ Công an tỉnh Đắk Nông) trên đường trở về đơn vị đã nhặt được một chiếc ví màu đen ở tổ dân phố 7, phường Nghĩa Phú, thị xã Gia Nghĩa (Đắk Nông). Anh Quang đã báo cáo sự việc lên lãnh đạo đơn vị.

Kiểm tra bên trong chiếc ví có hơn 17 triệu đồng, 2 thẻ ATM, 1 CMND, 2 GPLX hạng A1 và C đều mang tên Nguyễn Văn Sơn (40 tuổi, trú xã Đắk R’Moan).

Qua xác minh, Phòng CSCĐ liên hệ và mời anh Nguyễn Văn Sơn lên trụ sở làm thủ tục nhận lại tài sản. Bất ngờ được nhận lại tài sản đã đánh mất, anh Sơn xúc động gửi lời cảm ơn binh nhất Phạm Tiến Quang và lãnh đạo Phòng CSCĐ.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.