Nhiều nghi vấn trong vụ tai nạn giao thông làm chết người

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 4 giờ 30 cùng ngày, nhận được tin báo của người dân có vụ tai nạn giao thông chết người trên tuyến quốc lộ 1A thuộc địa bàn ấp Cáp Rang (xã Suối Tre, thị xã Long Khánh, Đồng Nai) cơ quan chức năng công an thị xã Long Khánh đã có mặt tại hiện trường. Qua kiểm tra xác minh giấy tờ tùy thân, công an xác định nạn nhân là anh Nguyễn Quang Phước (24 tuổi, ngụ huyện Xuân Lộc).

Xe máy của nạn nhân cách thi thể khoảng 200m. Ảnh: Vũ Hội.

Tại hiện trường, nạn nhân nằm giữa đường trong tình trạng bị xe ô tô cán qua đầu. Ngoài ra, các giấy tờ liên quan chứng minh chiếc xe máy bị văng xuống mương bên đường là của nạn nhân. Tuy nhiên, chiếc xe máy này lại cách thi thể của anh Phước khoảng 200 mét theo hướng Long Khánh về huyện Thống Nhất.

Theo hướng ngược lại, cách nơi phát hiện nạn nhân Phước 200 mét có một chiếc xe máy biển số 61T4 – 2416 nằm bên đường hư hỏng nặng. Qua xác minh của cơ quan chức năng, thì chiếc xe này mang biển kiểm soát giả chưa xác định được người điều khiển. Riêng chiếc xe ô tô cán qua người anh Phước, hiện cơ quan chức năng cũng chưa xác minh được.

Theo nhận định ban đầu của những người có mặt tại hiện trường, rất có thể đây là một vụ án hung thủ tạo hiện trường giả để đánh lạc hướng cơ quan điều tra.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm