Nhóm cờ bạc bịp tinh vi trên xe khách sa lưới

Ngày 8-1, cả ba đón xe ô tô khách biển số 77B-008.93 do anh Trần Phúc Toàn (40 tuổi, trú tỉnh Bình Định) điều khiển chạy tuyến TP.HCM-Bình Định.

Khi lên được xe, cả ba như không hề quen biết nhau. Sau đó, Hải dùng bộ bài bầu cua mời mọi người trên xe tham gia, Hiệp nhiệt tình hưởng ứng với vai trò “quân xanh”, còn Lượm đứng bên ngoài để xúi giục mọi người tham gia.

Nhóm cờ bạc bịp tinh vi trên xe khách sa lưới ảnh 1
 

Các đối tượng tại Công an TP Nha Trang

Thấy Hiệp thắng nhiều triệu đồng, nhiều khách cũng tham gia. Tuy nhiên, không ai thắng, thậm chí mất rất nhiều, trong đó có hai người thua đến 6 triệu đồng. Khi đã lừa được nhiều tiền, cả ba xuống xe thì bị công an ập đến bắt giữ.

Cả ba khai tại cơ quan công an, đầu tháng 11-2015, Hải đã gặp Hiệp và Lượm bàn việc kiếm tiền bằng “bạc bịp” trên các tuyến xe khách đường dài chạy qua Khánh Hòa. Trong đó mỗi người đảm nhận một vai trò trong việc lừa hành khách trên xe như đã nêu phía trên. Ngoài ra, những cọc tiền mà chúng đưa ra “làm mồi” khi dụ hành khách chơi thực chất là giấy loại được bọc bởi hai tờ tiền thật phía ngoài cùng. Vụ án đang được tiếp tục điều tra.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm