Nhóm thanh niên Đà Nẵng mở 'tiệc ma túy' đãi bạn

Ngày 13-11, Công an phường Mỹ An bàn giao 10 nam nữ thanh niên cho Công an quận Ngũ Hành Sơn (Đà Nẵng) để điều tra, làm rõ hành vi sử dụng trái phép ma túy theo thẩm quyền.

Công an ập vào căn hộ cao cấp, phát hiện hàng chục nam nữ đang phê thuốc.

Trước đó, khuya 10-11, Công an phường Mỹ An bất ngờ ập vào căn hộ cao cấp trong chung cư MT trên đường Trần Bạch Đằng. Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện chục nam nữ đang lắc lư theo tiếng nhạc inh ỏi và có biểu hiện phê ma túy. Thấy công an, nhóm này nháo nhào bỏ chạy, một số người trốn vào nhà vệ sinh nhưng vẫn bị công an phát hiện.

10 thanh niên gồm bốn nữ và sáu nam, tuổi từ 18 đến 29, được đưa về trụ sở công an làm việc.

Theo tổng hợp các lời khai ban đầu, trưa 10-11, nhóm ba nam thanh niên ở Đà Nẵng mở tiệc chiêu đãi nhóm bạn bốn người ở Quảng Nam tại một quán nhậu trên đường 3-2 (quận Hải Châu).

Đến 14 giờ cùng ngày, cả nhóm góp tiền mua bảy viên thuốc lắc để sẵn. Hơn ba tiếng sau, họ đến thuê một căn hộ trong chung cư trên để chơi ma túy.

Sau vài tiếng sử dụng ma túy và lắc lư thì hết thuốc. Nhóm này tiếp tục gọi điện thoại cho ba cô gái tuổi 18-22 để rủ tới chơi cùng và mua thêm thuốc. Một cô gái trong nhóm được rủ đến đã hẹn nam thanh niên giao thêm hai gói ketamine ngay dưới tầng trệt chung cư này.

Sau khi nhận ma túy, cả nhóm tiếp tục buổi tiệc thì bị công an ập vào bắt quả tang.

Qua test nhanh, cả 10 người này đều cho kết quả dương tính với ma túy.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm