Nhóm thanh niên đâm chết khách trong quán karaoke

Ngày 7-8, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đã tạm giữ 12 đối tượng để điều tra về hành vi giết người và gây rối trật tự công cộng xảy ra trong quán karaoke phường Khánh Bình (thị xã Tân Uyên).

Thông tin điều tra ban đầu, vào tối 5-8, ông Phạm Văn Minh (40 tuổi, quê Bình Phước) cùng bốn người bạn đến quán karaoke Hoa Phượng để hát. Sau khi ra quầy tính tiền để về thì xảy ra lời qua tiếng lại với nhóm của Nguyễn Anh Kiệt (20 tuổi, quê An Giang).

Các nghi can tham gia vụ án mạng. 

Lúc này nhóm của Kiệt có 10 người sử dụng các vật như mũ bảo hiểm, ghế… đánh nhóm ông Minh. Kiệt chạy vào khu bếp của quán karaoke lấy một con dao gọt trái cây rồi chạy lao tới tấn công liên tiếp vào người ông Minh khiến nạn nhân ngã gục tại chỗ và tử vong ngay sau đó. Sau khi gây ra vụ việc, nhóm của Kiệt rời khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, Công an thị xã Tân Uyên và Phòng PC45 Công an tỉnh truy xét nhanh và bắt được Nguyễn Hoàng Phúc, Lê Văn Liệt (đều 25 tuổi, quê Kiên Giang), Nguyễn Duy Thanh (17 tuổi, quê Sóc Trăng) và Võ Văn Lợi (22 tuổi, quê Vĩnh Long) để điều tra.

Đến chiều 6-8, những đối tượng còn lại cùng Nguyễn Anh Kiệt, người trực tiếp đâm chết ông Minh đã tới cơ quan công an đầu thú. Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm